:::     :::

วิถีลูกหนัง"แฮร์รี่เจน"ปล่อยวางแฟนบอลเดี๋ยวรักเดี๋ยวชัง

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฮททริคฮีโร่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมที่พลิกแซงชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 เผยปล่อยวางไม่คิดมากกับการที่เคยถูกแฟนบอลปรามาสและก่นด่าทั้งเรื่องฝีเท้าและอุปนิสัย ชี้เป็นวิถีของนักฟุตบอลถ้าฟอร์มหรูคนก็รัก แต่ถ้าฟอร์มร่วงก็ต้องถูกด่าเป็นธรรมดา

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยชุดยู-23 ถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้หลังจากเคยเกิดเหตุมีปากเสียงกับแฟนบอลในโลกออนไลน์ รวมไปถึงฟอร์มการเล่นที่รวม 3 ฤดูกาลหลังที่เล่นให้ บีอีซี เทโรศาสน ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น ทว่าเกมล่าสุดที่ลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าตัวลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังและกลายเป็นซูเปอร์ซับเหมาคนเดียว 3 ประตูช่วยให้ "กิเลนผยอง" พลิกกลับมาแซงชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 คว้า 3 แต้มในบ้านได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เรื่องนี้ "แฮร์รี่เจน" เผยกับ THSPORT ว่าไม่ได้ใส่ใจกับเสียงก่นด่าหรือปรามาสจากแฟนบอลอีกแล้ว โดยถือว่าเป็นเรื่องปกติของฟุตบอลที่หากฟอร์มไม่ีดีก็ย่อมถูกแฟนบอลตำหนิ แต่หากผลงานดีพิสูจน์ตัวเองได้แฟนบอลก็จะกลับมามองในด้านบวกทันที

"จริงๆ แล้วผมว่าก็แล้วแต่คนจะมองแหละครับ ถ้าเราผลงานดีขึ้นมาคนก็อาจจะชื่นชมเรา แต่ถ้าวันไหนที่เราทำได้ไม่ดีก็ต้องถูกด่าเป็นธรรมดา มันคือเรื่องวิถีฟุตบอล ที่ไม่ใช่แค่นักเตะนะ โค้ชเองก็โดนเหมือนกัน แต่ไม่มีทางที่ใครจะเล่นได้ดีทุกนัดหรอก วันนี้คนชมผมแต่อาจจะด่าคนอื่นในทีม วันข้างหน้าผมเองก็อาจจะกลับมาถูกด่าก็ได้ ผมก็แค่อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกเกมที่ได้รับโอกาสเท่านั้นครับ" เจนรบกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด