:::     :::

ยู-23ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลลอดช่อง

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนดวลสิงคโปร์ "ซัลบาดอร์"ตั้งเป้าคว้าสามแต้ม เกมแรกศึกชิงแชมป์อาเซียน U23

ณ สนาม อาร์มี เอฟซี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดแรกกับ ทีมชาติสิงคโปร์
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การทบทวนคอนเซปต์ของทีม และวิธีการที่จะใช้ในกับ สิงคโปร์ รวมถึงลูกตั้งเตะต่างๆ
ก่อนการฝึกซ้อม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เราพร้อมสำหรับเกมแรก เราซ้อมได้ดีอย่างต่อเนื่องที่กัมพูชา นักเตะทุกคนเองก็มีความมุ่งมั่น และพร้อมมาก เราจะซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อแก้ไขรายละเอียดต่างๆ รวมถึงลูกตั้งเตะ"
"แน่นอนว่าในรายการนี้ เราจะพยายามเล่นในสไตล์ของเรา เราต้องการคุมสถานการณ์ ครองบอลให้ได้มากกว่าคู่ต่อสู้ พยายามกดดันสูง เรารู้สไตล์การเล่นของสิงคโปร์ และนักเตะตัวหลักที่จะลงสนาม เราพร้อมมากสำหรับเกมนี้"
"ผมไม่กังวลว่านักเตะของเราจะมีอาการตื่นเต้น เพราะนักเตะหลายคนต่างมีประสบการณ์ พวกเขาเคยไปที่สเปน หรือเยอรมัน ได้เล่นในไทยลีก มาแล้วหลายคน พวกเขาพร้อมสำหรับเกมระดับนี้อยู่แล้ว"
"เป้าหมายในเกมนี้ คือการเล่นให้ดี เก็บประสบการณ์ให้มาก เพื่อเตรียมทีมสำหรับความท้าทายในอนาคต หวังว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดี เพื่อแฟนบอลที่คอยตามให้กำลังใจพวกเรา และหวังว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ในทัวร์นาเมนต์นี้"
"เราจะพยายามเก็บสามคะแนนให้ได้ เราต้องพยายามเล่นให้ละเอียด ใส่ใจในเรื่องของลูกตั้งเตะ และทำให้ดีในสิ่งที่เรา หวังว่าเราจะเก็บสามคะแนนให้ได้"
สำหรับทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะประเดิมสนามเกมแรก พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ ปรินซ์ สเตเดียม ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด