:::     :::

เพื่อนแย้ม'กร้องค์'เบนเข็มเล่นมวยปล้ำ

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพื่อนสนิทของ ร็อบ กรอนคอฟสกี้ ปีกในทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ กล่าวเป็นนัยๆว่าผู้เล่นวัย 28 กะรัต คิดหันหลังให้วงการ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ก็เพราะเตรียมเปลี่ยนไปเป็นนักมวยปล้ำอาชีพ

เจ้าของแหวนแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองวงสร้างเซอร์ไพรส์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว หลังจบศึกชิง วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ ครั้งที่ 52 ซึ่งพ่ายแก่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์  33-41 คะแนน ว่าขอเวลาพิจารณาเกี่ยวกับอนาคต

ล่าสุด'ทีเอ็มซี สปอร์ตส์' ไปง้างปาก โมโจ รอว์ลี่ย์ เพื่อนซี้ของเจ้า 'กร้องค์' ที่เวลานี้เป็นนักปล้ำใต้สังกัด 'ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี' ว่าทำไมสตาร์เบอร์#87 ถึงเปรยเรื่องรีไทร์จากศึกคน-ชน-คน? ซึ่งคำตอบที่ได้ก็ไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ 

"สาเหตุไม่สำคัญหรอก เรื่องที่ต้องสนใจคือเมื่อไหร่มากกว่า" อดีตดีเฟนซีฟไลน์ของ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส และ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ที่เบนเข็มมาปล้ำโชว์กล่าว

"ผมไม่สามารถให้คำตอบได้ ไว้คุณไปถามตัวเขาเองดีกว่า"  


โมโจ (ซ้าย) กับ กรอนคอฟสกี้ (ขวา) ใน'เรสเซิ่ล เมเนีย' ครั้งที่ 33

ตลอดอาชีพ 8 ฤดูกาล กรอนคอฟสกี้ ต้องเผชิญปัญหาบาดเจ็บมาตลอด ล่าสุดก็สมองกระทบกระเทือน หรือก่อนนั้นยังมีเอ็นหัวเข่าฉีก, แขนหัก และ ผ่าตัดหลัง 3 ครั้งในรอบ 4 ปี

ทั้งนี้ 'กร้องค์' เคยไปปรากฎตัวขึ้นเวที ในอีเวนต์ 'เรสเซิ่ล เมเนีย' ครั้งที่ 33 เมื่อ เม.ย.2017 ในการปล้ำประกอบรายการ ซึ่งหน่วยก้านรวมถึงแอ็คติ้งสอบผ่าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด