:::     :::

"เจนรบ"หวังโชว์ฟอร์มติดทัพช้างศึกลุยคิงส์คัพ

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนรบ สำเภาดี หวังรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง เพื่อลุ้นติดทีมชาติไทยสู้ศึกคิงส์คัพ เดือนหน้า

เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หวังระเบิดฟอร์มกับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ เป็นครั้งแรกในชีวิต

หัวหอกวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดแรก หลังลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังและทำแฮตทริกยิงคนเดียวสามประตู ช่วยให้ “กิเลนผยอง” พลิกกลับมาเฉือนชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 3-2

"ผมรู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูได้ในช่วงที่ผ่านมา ผมฝึกซ้อมอย่างหนัก ที่สำคัญคือได้พี่ๆในทีมคอยป้อนบอลให้ และทำให้เล่นง่าย ตอนแรกผมก็กดดัน พอทำประตูได้ มันก็รู้สึกปลดปล่อยครับ"

"ณ ตอนนี้ ผมเองรู้สึกกดดันอยู่บ้าง เพราะเหมือนเราต้องทำหน้าที่ในแดนหน้า แทน “พี่มุ้ย” ธีรศิลป์ ที่ย้ายไปญี่ปุ่น และ “พี่กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อโอกาสมา ผมก็ต้องพยายามทำให้ได้ ช่วงนี้ผมเองก็พยายามซ้อมอย่างหนัก"

"แน่นอน ว่าผมเองจะพยายามทำผลงานกับสโมสรให้ดีที่สุด เพื่อมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์ คัพ ซึ่งหากผมติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงเล่นในรายการนี้ จะถือเป็นครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของผมครับ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 โดยมีสี่ชาติร่วมแข่งขัน คือ ทีมชาติไทย, ทีมชาติกาบอง, ทีมชาติสโลวาเกีย และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด