:::     :::

คาวานี่ฝันโป้งเหนือชั้นนัดชิงฯยูซีแอล

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฝันสูงอย่างทำประตูด้วยท่าจักรยานอากาศในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. พร้อมส่งทีมปลดล็อกซิวเจ้ายุโรปสมัยแรกให้ได้

เปแอสเช กวาดความสำเร็จมาทุกรายการในประเทศ ทว่ายังไม่สามารถผงาดระดับยุโรปได้เลย ฤดูกาล 2017-18 จึงทุ่มทุนกว่า 400 ล้าน ยูโร คว้าสองกองหน้า เนย์มาร์ จูเนียร์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพเพื่อประสาน คาวานี่ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสร 

โดยล่าสุดแข้งวัย 31 กะรัต ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า นสพ.แดนกระทิงดุ ก่อนเกมบิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีม ที่ต้องพบกับ เรอัล มาดริด ว่าก็แค่ทางผ่านสู่แชมป์บิ๊กเอียร์ 

"ฤดูกาลนี้เราเซ็นผู้เล่นเจ๋งๆมาช่วยงานหลายคน แน่นอนมันช่วยทำให้ทั้งองค์กรมั่นใจมากขึ้นว่าจะสามารถผ่านทุกความท้าทายไปได้ ซึ่งมันรวมถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ด้วย" หัวหอก อุรุกวัย เริ่มกล่าว 


หน้าหนึ่งของ มาร์ก้า ฉบับวันจันทร์ที่ 12 ก.พ.

"มันเป็นโอกาสพิเศษมากที่ได้พบกับ เรอัล มาดริด เพราะทีมนี้เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ถือเป็นความท้าทายที่จะสร้างผลงานบนสนาม แน่นอนต้องเป็นเกมที่ไม่ง่ายเมื่อพบคู่แข่งมากประสบการณ์แถมสามารถสร้างความแตกต่างในทุกๆนาที" 

พร้อมกันนั้น 'เอล มาทาดอร์' ยังฝัยว่าสามารถยิงประตูสุดสวยในเกมชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟ ประเทศ ยูเครน

"ผมไม่เคยทำประตูด้วยลูกจักรยานอากาศมาก่อน ซึ่งส่วนตัวอยากให้มันเกิดในเกมชิงแชมป์รายการเมเจอร์กับสโมสร บางทีอาจเป็น ยูฟ่า ชปล.ที่ผ่านมาผมสามารถทะลวงตาข่ายทุแบบแต่กับ ตีลังกากลับหลังซัลโวนี่อยากเปิดซิงจริงๆ"

เกมรอบ 16 ทีม ระหว่าง เรอัล มาดริด และ เปแอสเช นัดแรกที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด