:::     :::

ลือหนักแม็คไกวร์บารมีไม่ถึงส่งปลอกแขนให้"โด้"ทั้งซีซั่น

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นสังคมอุดมดราม่าเมื่อล่าสุดประเด็นกัปตันทีมถูกหยิบยกมาพูดถึงอย่างต่อเนื่องว่ารักษาการผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก ขอปลดปลอกแขนออกจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เพราะบารมีน้อย, ผลงานบู่ เพื่อนำอาร์มแบนด์ไปประดิษฐาน ณ วงแขนข้างซ้ายของซูเปอร์สตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รายงานจาก ‘มิร์เรอร์ ฟุตบอล’ ว่า แม็คไกวร์ จ๋อยไปมากหลังแฮงก์โอเวอร์จากผลงานนามทีมชาติอังกฤษ ที่ผิดหวังได้แค่รองแชมป์ยูโร 2020 ส่งผลต่อฟอร์มและสมาธิบนสนามหดหาย 

ยิ่งการมาถึงของแข้งมากบารมีอย่าง โรนัลโด้ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วเกือบทุกรายการบนโลก, วัยวุฒิอาวุโส, ศักดิ์ศรีศิษย์เก่า ‘ปีศาจแดง’ ลูกน้องสายตรงเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และบังลง ดอร์ 5 สมัย ก็ทำให้ดึงความสนใจจากทีมเมตในล็อคเกอร์รูมไปหมด โดยเฉพาะภาระปลุกเร้าขุมกำลัง 


เมื่อบวกกับผลงานบ่อน้ำมันช่วงๆของกองหลังเลือดผู้ดี ทำให้มีการหารือ 3 ฝ่ายระหว่างตัว แม็คไกวร์ เอง, บอส รังนิก และ โรนัลโด้ ถึงความเป็นไปได้ที่จะส่งปลอกแขนแก่ ‘ซีอาร์ 7’ เบื้องต้นสิ้นฤดูกาล 2021-22 เพื่อลดความกดดันแก่ แฮร์รี่ จะได้โฟกัสสร้างผลงานกลับเป็นคนเดิม 

เริ่มแรก โรนัลโด้ ขอร้องให้นักเตะในทีมสนับสนุน แฮร์รี่ แต่ปัญหาคือตอนนี้ผจก.ทีม ต้องการให้ คริสเตียโน่ เป็นคนชี้แนะแก่แข้งหนุ่มทุกคนในทีมแหล่งข่าวอ้างกับแท็บลอยด์ดัง 

ซึ่งนั้นทำให้ แม็คไกวร์ เป็นหมาหัวเน่า ทั้งที่ยังเป็นกัปตัน แล้วต้องสื่อสาร, ทำตามที่ โรนัลโด้ บอก เพื่อให้บรรยากาศในทีมยังหวานชื่น

อนึ่ง แม็คไกวร์ ก็ไม่ต้องการปลอกแขนหลุดแบบถาวร ดังนั้นจึงหวังเร่งผลงานพร้อมแช่งให้ ราล์ฟ รังนิก ไม่ได้รับการโปรโมทเป็นผจก.ทีมเต็มเวลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด