:::     :::

ไวกิ้งส์ตั้งเดอฟิลิปโป้คุมทีมบุก

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เดอฟิลิปโป้ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รับงานโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่งตั้ง จอห์น เดอฟิลิปโป้ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทนที่ แพท เชอร์เมอร์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนหน้านี้
   
    เดอฟิลิปโป้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเพิ่งมีส่วนร่วมนำ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งประวัติศาสตร์หลังพลิกล็อกโค่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โดยเฉพาะการปั้น คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจนสร้างผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้ รวมถึงการช่วย นิค โฟลส์ กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งด้วย
   
    'เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เพิ่ม จอห์น เข้ามาเป็นสตาฟฟ์ของเรา เราใช้เวลาในการค้นหาและทำให้แน่ใจว่าเราเลือกคนที่เหมาะสมกับงาน เขามีประวัติที่ประสบความสำเร็จและได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นครูชั้นยอด เรารู้สึกว่า จอห์น มีคุณสมบัติทางเคมีดีที่กับทีมของเราและเราทุกคนต่างมีความกระตือรือร้นที่จะได้ทำงานร่วมกัน'ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ชกล่าวถึงโค้ชทีมบุกคนใหม่ในแถลงการณ์
   
    เดอฟิลิปโป้ เคยสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ ชิคาโก้ แบร์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนตอบรับช้อเสนอจาก ไวกิ้งส์ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด