:::     :::

บอลชายหาดร้องส.ฟุตบอลฯโดนอมเบี้ยเลี้ยง

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
3,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งตัวแทนของ ฟุตบอลชายหาด ทีมชาติไทย ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม กรณีไม่ได้ค่าเบี้ยแข่งขันหลังผ่านไปกว่าครึ่งปี

เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า "พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว" อดีตนักฟุตบอลของกรุงเทพคริสเตียน ซึ่งปัจจุบันหันมาเอาดีในการเตะฟุตบอลชายหาด เป็นกระบอกเสียงให้สมาชิกในทีม หลังไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยงจากการลงสนามรับใช้มาตุภูมิ รอบคัดเลือก ฟุตบอลชายหาดโลกกว่า 6 เดือนที่แล้ว 

"รายการคัดบอลโลกที่มาเลเซีย ของเดือนมีนาคม 6 เดือนแล้วครับ เงินเบี้ยเลี้ยงยังไม่ได้เลย น้องๆนักฟุตบอลทีมชาติฟุตบอลชายหาดถามมาผมก็ไม่รู้จะถามใครต่อ" โพสต์จากคุณ พงษ์ศักดิ์

บนวัย 40 กะรัต นักเตะจากจันทบุรีกล่าวอีกว่า "ปกติเบี้ยเลี้ยงที่ได้ก็น้อยกว่าทีมชาติชุดอื่นๆอยู่แล้วครับ แถมยังช้าอีก วอนสื่อหรือคนที่รู้จักท่านนายกสมาคมฟุตบอลฝากตามและถามท่านให้ทีครับ ว่าติดขัดปัญหาอะไรถึงได้ล่าช้าครับ จักขอบพระคุณยิ่งครับ" 

พี่ใหญ่ของลูกหนังริมเลยังทิ้งท้ายว่าหากไม่มีเงินก็น่าจะอธิบายกันว่าจะหาทางออกเช่นไร "ปล. ไม่ได้ซีเรียสว่าจะได้หรือไม่ได้ครับ แค่ถามแทนน้องๆทีมชาติ ในฐานะกัปตันทีมครับ แค่อยากรู้เหตุผลว่าทำไมถึงล่าช้าครับ" 

ฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก 2017 รอบสุดท้ายที่หมู่เกาะบาฮามาส ทีมชาติไทยไม่สามารถผ่านรอบคัดเลือกได้ มีเพียง อิหร่าน, ญี่ปุ่น และ ยูเออี ทะลุเป็นตัวแทนโซนเอเชีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด