:::     :::

ลูกน้องเก่าอวยนากี้มีลุ้นความสำเร็จกับแบร์ส

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ นากี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จกับ ชิคาโก้ แบร์ส ตามรอย ดั๊ก พีเดอร์สัน ซึ่งมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จนกระทั่งประสบความสำเร็จกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เทรวิส เคลซี่ ปีกในตัวดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกมากล่าวยกย่องนายเก่า แม็ตต์ นากี้ ที่ย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส ว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่นำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สมัยแรกของแฟรนไชส์ 

นากี้ วัย 39 ปีทำงานในตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กกับ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกปี 2016 ทำงานกับ เคลซี่ ปีกในวัย 28 ปี 

'ผมคิดว่าแม็ตต์เป็นหนึ่งในยอดโค้ช ผมคิดว่าเขาจะเป็น ดั๊ก พีเดอร์สัน เวอร์ชั่น 2.0 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับควอร์เตอร์แบ็ก'เคลซี่ กล่าวถึงนายเก่า

ดั๊ก พีเดอร์สัน ใช้เวลาเพียง 2 ปีในการนำ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'หลังย้ายออกมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนที่ แบร์ส จะดึง แม็ตต์ นากี้ มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง มิเชลล์ ทรูบิสกี้ พร้อมด้วยเกมวิ่งที่ดีและทีมรับที่แข็งแกร่ง 

พีเดอร์เซ่น ช่วยพัฒนาฝืมือ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจนเป็นหนึ่งในแคนดิเดตลุ้นเอ็มวีพี ขณะที่ นากี้ ที่เลื่อนขึ้นมาคุมทีมบุกของ ชีฟส์ ต่อจาก พีเดอร์เซ่น มีส่วนช่วย อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์มีเรตติ้ง 104.7 และ คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งทำระยะมากสุดของเอ็นเอฟแอล 1,327 หลา 

'ผมอยากเห็นเขาประสบความสำเร็จเท่าที่จะเป็นไปได้เพราะผมชื่นชอบเขาในฐานะโค้ช'เคลซี่กล่าวยกย่อง แม็ตต์ นากี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด