:::     :::

หงส์โดนอินเตอร์ยิงคืน1-0แต่ยังลิ่ว8ทีมชปล.

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กินบุญเก่าจากชัยชนะ 2-0 ในนัดแรก ทำให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบหวาดเสียวเล็กน้อยหลัง อินเตอร์ มิลาน เอาชนะคืน 1-0 ในนัดสอง

ลิเวอร์พูล ที่บุกชนะได้ 2-0 ในนัดแรก ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่ ลงเล่นเกมรุกร่วมกัน ส่วน อินเตอร์ มิลาน เลือกใช้ อเล็กซิส ซานเชซ จับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในแดนหน้า

เริ่มเกมมา 7 นาที อินเตอร์ มิลาน ได้ลุ้นส่องในจังหวะที่ อาร์ตูโร่ วีดาล โหม่งชงให้ เดนเซล ดุมฟรีส์ ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่ว่ายังไม่ผ่านมือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ 

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล มีโอกาสบ้างในนาที 16 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้จังหวะเปิดบอลเข้าเขตโทษไปให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โหม่งเข้ากรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช 

หงส์แดงน่าจะได้ประตูนำสุดๆ ในนาที 31 จากลูกฟรีคิกที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดให้ โฌแอล มาติป สอดมาโขกเน้นๆ ทว่าบอลไปชนคานอย่างจัง ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 59 อินเตอร์ น่าจะได้ประตูอย่างยิ่งเมื่อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จับแล้วหมุนตัวจริงด้วยขวา บอลไปแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนออกหลังไปนิดเดียว

ทีมเยือนออกนำจนได้ในอีก 2 นาทีถัดมา มาติป เปิดบอลไม่โดนตัดได้ก่อนเป็น อเล็กซิส ซานเชซ ชิ่งต่อให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หวดด้วยขวาจากหน้าเขตโทษฝั่งซ้ายส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมสวยงามหมดจน อาลีสซง เบ็คเกอร์ พุ่งสุดตัวแต่เซฟไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์พลิกผันในนาที 63 เมื่อ อินเตอร์ มิลาน เหลือผู้เล่น 10 คนหลังจาก อเล็กซิส ซานเชซ ได้ใบเหลืองที่สองในจังหวะเข้าสไลด์บอลแล้วยั้งไม่ทันไปทำฟาวล์ ฟาบินโญ่ ทำให้ถูกไล่ออกจากสนาม

หลังได้เปรียบตัวผู้เล่นที่มากกว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายคอนโทรลเกมรุกเอาไว้ได้ดีกว่าชัดเจนและน่าจะตีเสมอได้ในนาที 76 ในจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ จ่ายบอลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงในเขตโทษ แต่บอลไปชนเสาอย่างจัง 

ช่วงทดเจ็บ ลิเวอร์พูล เกือบได้อีกครั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จ่ายบอลให้ หลุยส์ ดิอาซ ตัวสำรองจับแล้วยิงเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ว่ามี อาร์ตูโร่ วีดาล พุ่งมาบล็อกบอลเด้งข้ามคานไปเหลือเชื่อ 

ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 แต่รวมสองนัดเป็น "หงส์แดง" ชนะ 2-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด