:::     :::

ไม่หวั่นบิ๊กทีมฉก "เสี่ยเขต" ยันมีออพชั่นต่อสัญญาโบนีญ่า

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
3,703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.ทีม "ค้างคาวไฟ" ยันมีออพชั่นต่อสัญญา เนลสัน โบนีญ่า หอกเนื้อหอมไม่หวั่นถูกทีมใหญ่ในเอเชียฉกตัว ชี้เจ้าตัวหวังเรียกความมั่นใจเพื่อกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งที่ยุโรป

เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติ เอล ซัลวาดอร์ โชว์ฟอร์มหรูเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมประเดิมนัดแรกในไทยลีกช่วยพา สุโขทัย เอฟซี บุกชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนได้รับเสียงชื่นชมไปทั่วทุกสารทิศ อีกทั้งการที่เจ้าตัวเป็นถึงศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ อันดับ 93 แรงกิ้งฟีฟ่า แถมมีค่าเหนื่อยที่ไม่สูงเท่ากองหน้าต่างชาติอีกหลายรายในไทยลีก ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องในกลุ่มแฟนบอลสโมสรอื่นๆ ที่อยากให้ต้นสังกัดดึงตัวดาวยิงวัย 27 ปีไปร่วมทีมเพราะเชื่อว่าจะตอบโจทย์เกมรุกได้

ล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้ัจัดการทีม "ค้างคาวไฟ" ออกมายืนยันว่าสัญญาที่ทำไว้กับดาวยิงมากทักษะ มีออพชั่นยืดระยะเวลาออกไปได้เรื่อยๆ ที่สำคัญคือหัวหอกรายนี้มีความสุขในการใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.สุโขทัย เป็นอย่างมากแถมเป็นที่รักของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร เพราะรักกีฬาไก่ชนเหมือนกัน นอกจากนี้เป้าหมายของ โบนีญ่า คือการกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในลีกยุโรป หลังจากเสียความมั่นใจไปในระหว่างค้าแข้งที่โปรตุเกส และ ตุรกี ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

"เขาเป็นศูนย์หน้าระดับท็อปของโซนคอนคาเคฟ เราไปเห็นเขาเล่นในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ซึ่งเขาทำประตูเม็กซิโก และ จาไมกา ได้ทำให้เราประทับใจเขามาก ตอนนี้เขาก็มีความสุขมากๆ แถมกำลังจะพาแม่มาอยู่ด้วย เราทำสัญญากับเขาไว้โดยมีออพชั่นต่อสัญญาออกไปเรื่อยๆ ค่าเหนื่อยของเขาก็ถือว่าสูงในระดับของทีมสุโขทัยแต่คงไม่ได้เท่ากับพวกผู้เล่นของทีมท็อปๆ ผมไม่ห่วงหรอกว่าจะมีทีมใหญ่ดึงเขาไป เพราะเขายืนยันว่าการมาเล่นที่เอเชียครั้งนี้เป็นการฟื้นฟูความมั่นใจที่หายไปหลังจากไปเล่นที่ยุโรปในตุรกีและโปรตุเกส ซึ่งเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และเขามีเป้าหมายที่อยากจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองในลีกยุโรปอีกครั้ง" เสี่ยเขตกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด