:::     :::

เคอร์ไม่สลดหลังโดนติงหยามคู่แข่ง

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุท้องถิ่นว่าไม่คิดเสียใจเกี่ยวกับการปล่อยให้ลูกทีม 'สะพานทอง' ปรับหมากบรีฟแผนกันเอง ทั้งที่มันควรเป็นงานของเฮดโค้ชอย่างเขา

เคอร์ โชว์ความหัวก้าวหน้าในเกมต้อนตือ ฟีนิกซ์ ซันส์ 129-83 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เมื่อทุกครั้งที่ทีมได้พักปรับแก้แผน ตัวเขาจะเป็นคนเขียนหมากลงบนกระดาน ส่วนหน้าที่บรีฟผู้เล่นปล่อยให้ตัวเก๋าอย่าง อันเดร อิกัวดาล่า, สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เดรย์มอนด์ กรีน ติวบอกกับเพื่อนๆเอง 

แน่นอนกลายเป็นเรื่องวิพากษ์ วิจารณ์ในวงกว้างเกี่ยวกับการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง โดยเฉพาะเฮคโค้ช เจย์ เทรียโน่ ของ ซันส์ ที่อุตส่าห์เค้นสมองแทบตายก็ทะลวงฟิลด์โกลแค่ 34.7% 

โดยเวลาต่อมากุนซือวัย 52 กะรัตไร้ซึ่งกอาการสลด แก้ต่างให้ตัวเองผ่านสถานีวิทยุ '95.7 เดอะ เกม'ของย่าน เบย์ แอเรีย เมื่อวันอังคารว่า 


เคอร์ กุนซือหัวก้าวหน้า

"ผมเพิ่งมารู้สึกตัววันนี้ว่าโลกที่เราอยู่นี่มันบ้าบอจริงๆ, สามารถทำให้ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นได้หมด แถมยังต้องเลือกข้างตัดสินว่าทำแบบนี้ผิดหรือถูก?"  

"เราเป็นทีมที่เก๋าประสบการณ์ คุณสามารถมอบโอกาสประชุมแผนให้กับลูกทีมได้เพราะพวกนั้นเข้าใจเกม, ให้ตายสิผมไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นประเด็นระดับโลกได้" 

ทั้งนี้กุนซือเจ้าของสองแชมป์เอ็นบีเอ ยังแย้มว่าในอนาคตอาจปล่อยให้ลูกน้องบรีฟกันเองอีกโดยไม่แคร์คำวิพากษ์ 


พฤติการณ์ของ เคอร์ กลายเป็นเรื่องให้ชาวบ้านนินทา

อนึ่งความเห็นจากโค้ชคนอื่นในลีกก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องใหญ่โตทั้ง  เจย์ เทรียโน่ ของ ซันส์ โจ๊กกับนักข่าวว่าซูฮกผู้เล่น วอร์ริเออร์ส ว่ายังแก้เกมเก่งกว่าเขาอีก 

หรือจะเป็น ไทโรน ลู หน้าหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก็ยิงมุกอีกว่าทุกวันนี้ก็แทบโดน เลอบรอน เจมส์ แย่งหน้าที่บรีฟระหว่างเกมไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด