:::     :::

ฟุตซอลไทยใส่ชุดน้ำเงินเปิดหัวมัลดีฟส์

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โต๊ะเล็กช้างศึก" ใส่ชุดน้ำเงิน เปิดหัว มัลดีฟส์ ในชุดแดง วันที่ 15 มี.ค.เวลา 17.30น. ศึก "NSDF Futsal invitation 2022" คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทยจะประเดิมงานแรก กระตุ้นลูกทีมปล่อยของให้เต็มที่ เน้นโฟกัสที่ฟอร์มตัวเองก่อนเพราะข้อมูลคู่แข่งมีน้อย ด้าน อับดุลลา นาเซอร์ เฮดโค้ชมัลดีฟส์ รับศึกหนักเจอไทยตั้งแต่เกมแรก ส่วนอีกคู่ลงเตะ 15.00น. อิหร่าน ฟัด มองโกเลีย รายการนี้ AIS PLAY ยิงสดทุกคู่

ที่โรงแรมแลงคาสเตอร์ ถนนเพชรบุรี ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมศึก "NSDF Futsal invitation 2022" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคม 2565 ที่สนาม โชว์ ดีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี พระราม 9 แข่งขันแบบปิดเข้าชม โดยการแถลงข่าวครั้งนี้มีหัวหน้าผู้ฝึกสอนทั้ง 6 ชาติ มากันครบประกอบด้วย อิหร่าน ,โอมาน ,มัลดีฟส์ ,มองโกเลีย ,เมียนมา และไทย เข้าร่วมงาน 
โดยคู่ไฮไลท์ วันแรก 15 มี.ค.65 เวลา 17.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY  "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงประเดิมสนามในชุดสีน้ำเงิน พบกับ ทีมชาติมัลดีฟส์  ที่จะสวมชุดสีแดง 
ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยที่จะได้ประเดิมงานคุมทีมทัวร์นาเม้นท์แรก หลังได้รับการแต่งตั้งคุมทีมชาติไทยในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  กล่าวว่า "เราไม่รู้จักมัลดีฟส์มากข้อมูลมีน้อยไม่ค่อยได้เห็นฟอร์มของพวกเขา แต่ก็ไม่ได้หวั่นใจอะไร สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีมชาติไทยในรายการนี้คือการโฟกัสกับตัวเอง"
"หลายๆทัวร์นาเม้นท์ที่ผ่านมาผมคิดว่าสิ่งที่เป็นปัญหากับเราคือความประมาท เรามักจะชะล่าใจเมื่อเจอคู่ต่อสู้ที่เราคิดว่าเราเหนือกว่า เป็นสิ่งสำคัญที่ผมอยากแก้ไขมากที่สุดในเรื่องทัศนคติของผู้เล่นในจุดนี้"
"พยายามกระตุ้นให้นักเตะทุกคนเล่นด้วยความแอคทีฟ ต้องคิดเสมอว่าคู่ต่อสู้ของเราคือทีมที่แข็งแกร่ง นี่จะเป็นทัวร์นาเม้นท์สำคัญที่จะได้ประเมินศักยภาพผู้เล่นหลังเรียกเก็บตัวซ้อมกันมาราว 2 สัปดาห์ เป็นชุดที่ผสมผสานและเป็นสายเลือดใหม่หลายคนอยากให้ทุกคนได้โชว์ของออกมาอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะผู้เล่นเก่าหรือใหม่ ส่วนเป้าหมายรายการนี้ขอโฟกัสกันไปเกมต่อเกม แน่นอนว่าเราพยายามจะเอาชนะทุกแมตช์ที่ลงเล่น"
โปรแกรมการแข่งขัน "NSDF Futsal invitation 2022" รอบแบ่งกลุ่ม โชว์ ดีซี พระราม 9 (แข่งแบบปิด) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
วันที่ 15 มีนาคม 2565
อิหร่าน พบ มองโกเลีย เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ไทย พบ มัลดีฟส์ เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
วันที่ 16 มีนาคม 2565
มองโกเลีย พบ เมียนมา เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
มัลดีฟส์ พบ โอมาน เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
วันที่ 17 มีนาคม 2565
เมียนมา พบ อิหร่าน เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
โอมาน พบ ไทย เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด