:::     :::

ทอฟฟี่ตบเท้าร่วมกาล่าการกุศล

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม, เจ้านายใหญ่ แซม อัลลาไดซ์, สองผู้เล่นใหม่ ธีโอ วัลค็อตต์ กับ เซงค์ โตซุน รวมถึงบุคลากรของ เอฟเวอร์ตัน แต่งตัวหล่อเต็มขั้น ไปร่วมงานกาล่า ดินเนอร์ ฉลองครบรอบ 30 ปี ที่สโมสรมีโอกาสได้ช่วยเหลือชุมชน

งานปีนี้จัดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ เซนต์.จอร์จ ฮอลล์ ในเมืองลิเวอร์พูล ถือเป็นการสมโภชความร่วมมือกว่า 3 ทศวรรษ ตั้งแต่ ค.ศ. 1988 

โดยไฮไลท์ของงานคือ เดวิด อันส์เวิร์ธ ผจก.ทีม ชุด ยู-23 สามารถระดมทุนได้ถึง 2.5 หมื่น ปอนด์ เพื่อช่วยจัดหาที่อยู่แก่ผู้ยากไร้และคนจร  


วัลค็อตต์ หน้าตาทีมคนปัจจุบัน


กิจกรรมดีๆที่ทำมากว่า 3 ทศวรรษ


โตซุน (กลาง) กับ กาล่า หนแรก

โดย ฟิล จากิลก้า ฐานะกัปตันทีม เป็นตัวแทนกล่าวกับ 'เอฟเวอร์ตัน ทีวี' ถึงกิจกรรมนี้ว่า "จัดมาต่อเนื่องกว่า 30 ปี ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก, ซึ่งเมื่อคุณได้เห็นชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้ได้รับการช่วยเหลือ ก็ยิ่งทำให้สโมสรรู้สึกภูมิใจกับความร่วมมือนี้" 


อนึ่งในงานวานนี้มีการประมูลรองเท้าพร้อมลายเซ็นของ ยูเซน โบลท์ อดีตนักกรีฑาเจ้าของ 8 เหรียญทอง อลป., นวมพร้อมลายเซ็นของ มูฮัมเหม็ด อาลี อดีตนักชกผู้ยิ่งใหญ่ รวมถึงนวมของ แอนโธนี่ โจชัว แชมป์โลกสถาบัน ดับบิวบีเอ รุ่นเฮฟวี่เวท ขวัญใจชาวอังกฤษ ที่รวมๆแล้วได้เงินกว่า 4 หมื่น ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด