:::     :::

เทโรหวังเสียงเชียร์แฟนเมียนมาร์ช่วยทีมเก็บแต้ม

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มังกรโล่เงิน ยืนยันว่าการเล่นในบ้านทุกนัดพวกเขาต้องเก็บแต้มให้ได้ และตอนนี้ทุกคนก็เริ่มเข้าใจปรัชญาของสกอตต์ คูเปอร์ แล้ว

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี เผยหวังมีแต้มแรกในเกมเปิดบ้านพบแบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมหวังแฟนบอลชาวเมียนมาร์เข้ามาชมกันเต็มสนามเพื่อเข้ามาให้กำลังใจ อ่อง ธู
โดยเกมแรกสตาร์ทีมชาติเมียนมาร์สามารถประเดิมยิงประตูแรกในสีเสื้อมังกรโล่เงินได้สำเร็จ แต่สุดท้ายบุกไปพ่ายพีที ประจวบ แบบหวุดหวิด 2-3 
"เกมแรกเราแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี มา เราเห็นข้อผิดพลาดของทีม ทางสกอตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ก็พยายามเร่งแก้ไข" 
"ปีนี้เห็นได้ชัดว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงนักเตะค่อนข้างมาก เกมนี้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เขาเป็นทีมใหญ่ แต่การเล่นในบ้านของเรา เราต้องมีแต้มให้ได้ เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก ระดับห้าดาว และนอกจากเรื่องในสนาม นอกสนาม เรายังอำนวยความสะดวก ทั้งเรื่องการรักษาความปลอดภัย และ อำนวยเรื่องอาหารต่างๆ เพื่อให้แฟนบอลมีความสุขทั้งในและนอกสนาม"
"ด้าน อ่อง ธู เป็นผู้เล่นที่ดี แต่ต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม หวังว่าจะมีแฟนบอลชาวเมียนมา เข้ามาชมกันหนาตามากขึ้น" 
"เกมนี้เราได้สิทธิโชค ทัศนัย กลับมาสภาพทีมนักเตะคนอื่นๆก็พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับเกมนี้ การเจอกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ไม่ใช่งานง่าย แต่การเล่นในบ้าน ท่ามกลางเสียงเชียร์ เราก็หวังที่จะมีแต้ม ทุกคนตอนนี้ก็เริ่มเข้าใจปรัชญาของสกอตต์ คูเปอร์ แม้เราจะถูกนำ หรือขึ้นนำ เราก็ต้องสู้ขาดใจก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ"
สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม บุญยะจินดา แข่งขันวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด