:::     :::

"คาร์ร่า"แนะแม็คไกวร์เลิกเป็นบ่อก่อนหัวหลุด

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
2,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษออกโรงแนะนำ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เลิกทำตัวเป็นบ่อน้ำมันเพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาติดภาพนั้นตลอด ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือไม่กี่เดือนหากยังทรงเดิมคงได้เห็นแข้ง 80 ล้านปอนด์นั่งตูดด้านข้างสนาม

แม็คไกวร์ เสียทรงมาตั้งแต่สิ้นยูโร 2020 นามสิงโตคำรามล่าสุดก็ได้แค่ 5.5-เต็ม-10 จากเกม ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสองที่แพ้ แอต.มาดริด 0-1 สกอร์รวมหยุดเส้นทางด้วยผล 1-2 

โดย คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์แห่ง ซีบีเอส สปอร์ตส์ มองว่าความรั่วของ แม็คไกวร์ สร้างปัญหาในเกมลีกต่อเนื่องระดับยุโรป หากยังไม่ปรับปรุงตัวแค่ปลอกแขนก็ยากรักษาไว้ คงโดนขีดฆ่าจากแผนงานอนาคต 


เพราะตอนที่โดนถอดจากสนามนาที 84 ให้ ฆวน มาต้า ตัวรุกลงไปลุ้นประตูตีเสมอ ทางแข้งผู้ดียังโดนแฟนบอลเร้ด อาร์มี่โห่ใส่

ลองดูปราการหลังกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด มูลค่า 80 ล้านปอนด์โดนเปลี่ยนออกจากสนามอดีตแชมป์ยุโรป 2005 กล่าว

ตอนนี้เรียกว่าเขาได้เผชิญช่วงแย่สุดของอาชีพ เราทุกคนต่างก็เคยเจอเวลาแบบนั้น - ผมสามารถจินตนาการมันออกตอนที่ตัวเองยังเป็นนักเตะ” 

มันรู้สึกเหมือนไม่ว่าระหว่างเกมเราทำอะไรลง, เตรียมตัวไปดีแค่ไหน, เล่นดีอย่างไร - มันก็ต้องทำผิดพลาดขึ้นจนได้ แล้วบอลก็กองก้นตาข่ายของฝั่งตัวเอง ยังจำติดใจช่วงเวลานั้นของอาชีพที่เคยผ่าน


นี่ก็เป็นเรื่องที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ต้องผ่านไปให้ได้ ตอนนี้ เขาต้องดึงตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด มิเช่นนั้นเขาจะไม่ได้อยู่ทีมนี้ต่อไปเพราะมาตรฐาน แมนฯ ยูไนเต็ด สูงมาก”  

แน่นอนว่าเขาต้องการก้าวผ่านเรื่องทำนองนี้ แต่ในหัวตอนนี้คงสับสนไปหมด เพราะโดนวิจารณ์จากทั่วทิศทางเหนือ,ใต้, ตะวันออก, ตะวันตก

นิยามผลงาน แม็คไกวร์ เกมวานนี้จาก เมล ออนไลน์ คือ - ดูล่กอีกครั้งเมื่อตกในสถานการณ์กดดัน หลุดตำแหน่งในการต้องประกบ อ็องตวน กรีซมันน์ ไปตามทีมเมต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทน แถมตอนถูกเปลี่ยนออกก็มีเสียงโห่ -  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด