:::     :::

AISยิงสดช้างศึก2ชุดอุ่นเครื่องครบ5แมทช์

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

AIS PLAY ยิงสดทัพช้างศึก ทั้งชุดใหญ่และยู-23 ในศึกฟีฟ่าเดย์ - ดูไบคัพ ร่วมส่งเสียงเชียร์ทีมชาติไทยในทุกการถ่ายทอดสด ศึกทีมชาติไทย ดูสด ดูฟรี ที่ AIS PLAY เฉพาะลูกค้า เอไอเอส

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้านการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยมากที่สุดบน AIS PLAY  ล่าสุดเตรียมพร้อมยิงสด “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ทั้งชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมลงสนามนัดอุ่นเครื่องลับแข้ง ทั้งรายการฟีฟ่าเดย์ และ ดูไบคัพ ให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ รวมทั้งหมด 5 แมตช์ ดูฟรีทุกเครือข่าย
สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ มีโปรแกรมฟาดแข้งในช่วงฟีฟ่าเดย์  2 นัด เตรียมพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก โดย “ช้างศึก” จะอุ่นเครื่องนัดแรก วันที่ 24 มีนาคม 2565 พบ ทีมชาติเนปาล อันดับ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. และนัดที่ 2 วันที่ 27 มีนาคม เจอ ทีมชาติซูรินาม อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีคิวทำศึกใหญ่ ฟุตบอล เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายน 2565 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยรายการดังกล่าว “ช้างศึก” อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน เจ้าภาพ, มัลดีฟส์ และ ศรีลังกา
ขณะที่ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มี “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้รับเชิญให้เข้าร่วมประลองฝีเท้า ในรายการพิเศษ “ดูไบ ยู-23 อินเตอร์เนชั่นแนล คัพ 2022” ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี โดยทีมยู-23 ของไทย จะลงสนามฟาดแข้ง รวมทั้งหมด 3 แมตช์ นัดแมตช์แรก วันที่ 23 มีนาคม 2565 ดวล ทีมชาติกาตาร์ เวลา 23.00 น. จากนั้นแมตช์ที่ 2 วันที่ 26 มีนาคม 2565 ปะทะ ทีมชาติจีน เวลา 19.00 น. และแมตช์จัดอันดับ วันที่ 29 มีนาคม 2565 
งานนี้เรียกว่าทุกแมตช์การแข่งขันเข้มข้นและดุเดือดสุดๆ แฟนบอลทั่วประเทศห้ามพลาด ร่วมรับชมพร้อมส่งกำลังใจให้ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ทั้ง 2 ชุด ได้ฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp  ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.thแพลตฟอร์มของ AIS PLAY ทุกเครือข่าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด