:::     :::

"อเดบาโย่"โวรุก-รับสุพรรณตอนนี้คนละเรื่องกับปีที่แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี เผยพอใจผลงานลูกทีมในเกมแรก โวเกมรับ-เกมรุกของทีมในปีนี้คนละเรื่องกับปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง

อเดบาโย กาเดโบ้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสุพรรณบุรี เอฟซี พูดถึงเกมนัดเปิดฤดูกาลในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ผ่านมา และความพร้อมในเกมที่จะได้เล่นในบ้านในสัปดาห์นี้

 

ทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ได้ลงทำศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดแรกของฤดูกาล โดยการออกไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล และสามารถเก็บหนึ่งแต้มมาได้ จากการเสมอ 0-0 

 

หลังเกมการแข่งขัน กุนซือสุพรรณบุรี พูดถึงเกมดังกล่าวว่า “ก็ถือว่าผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ เด็กของเราก็ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด เราออกไปเยือนบ้านเขา และเราก็ไม่ได้ตั้งเกมรับ แต่โอกาสที่จะได้ประตูมันยังน้อยไปหน่อย และเราก็ได้เห็นจุดบกพร่องของทีม คงต้องมีการปรับจูนทีมกันอีกนิด จริงๆฟุตบอลมันต้องมีการปรับปรุงกันตลอดอยู่แล้ว”

 

“ผมอยากบอกว่าเกมรับและเกมรุกของเราในตอนนี้มันคนละเรื่องกับปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้เราเห็นได้ชัดเจนว่า นักเตะในทีมมีความเข้าใจ และรวมเป็นหนึ่งเดียว ผมมั่นใจว่าในอนาคตทีมจะดีขึ้นว่าเดิมแน่นอน”

 

“สำหรับเกมนัดต่อไป ที่เราจะได้เล่นนัดแรกในบ้านนั้น ตอนนี้เรามั่นใจเราจะเก็บสามแต้มในบ้านได้อยู่แล้ว และอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามให้กำลังใจทีมเรากันเยอะๆครับ” อเดบาโย กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่สอง ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด