:::     :::

มาเน่เผยไม่ถอนคันเร่งเพราะ'คาร์ร่า'บิวต์

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ แฮตทริกฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล ในเกมบุกถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 5-0 ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมนัดแรกวานนี้ เผยหลังจบเกมว่าสาเหตุที่ 'หงส์แดง' รัวไม่ยั้งก็เพราะได้การปลุกเร้าชั้นดีของศิษย์พี่ ซึ่งบุกห้องแต่งตัวระหว่างพักครึ่ง

เจ้าของแชมป์ยุโรป 5 สมัย ไปเยือน เอสตาดิโอ โด ดราเกา ด้วยผลงานดุดันขึ้น 2-0 เมื่อผ่าน 45 นาที จนหลายฝ่ายคิดว่าครึ่งหลังคงถอนคันเร่งประคองตัวให้จบๆไป 

ทว่าผิดคาดเมื่อลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ดันขึ้นเกียร์ 5 เหยียบมิดไมล์ รัวเพิ่มอีกสามดอกจนคว้าชัยสุดหรู 5-0 ก้าวขาเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปแล้วหนึ่งข้าง 


คาร์ราเกอร์ มาเร้าข้างหู มาเน่ บอกยิงอีก

โดยเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าฆ่ามัน มาเน่ เผยว่าเป็นเพราะแรงกระตุ้นจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 'หงส์แดง' ชุดแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ปี 2005 มาเร้าที่ข้างหู 

"พี่เขายังเป็นมิตรที่ดีเสมอ" ปีกผู้กดแฮตทริกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ 'เวีย สปอร์ต' ของ นอร์เวย์ ซึ่งเชิญ 'คาร์ร่า' มาเป็นพิธีกรภาคสนาม 

"ตอนพักครึ่ง คาร์ร่า มากระตุ้นว่าให้ยิงเพิ่มอีก ซึ่งผมก็ลองดู รวมถึงทุกคนในทีมด้วย โชคดีที่สามารถทำได้สามประตูคืนนี้ ส่วนตัวแล้วมีความสุขมาก"

มาเน่ ถือเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนแรกต่อจาก ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ทำแฮตทริกในฟุตบอลชิงแชมป์ ยุโรป ฐานะทีมเยือน ในเกมพบ ฮาก้า (2001) และ สปาร์ตัก มอสโก (2002)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด