:::     :::

สาลิกาอัดฉีด!จบท็อป10 แจกหัวละล้าน

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นโยบายอัดฉีดไม่ได้มีแค่เมืองไทย เพราะแม้แต่ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เจ้าของทีมก็พร้อมแจกนักเตะหัวละ 1 ล้านปอนด์ หากสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมาย

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเจ้าของสโมสร ไมค์ แอชลี่ย์ ประกาศอัดฉีดนักเตะจะได้คนละ 1 ล้าน ปอนด์ (ราว 43 ล้าน บาท) หากสามารถเข็น "สาลิกาดง" จบซีซั่นในอันดับ 10 ของตารางขึ้นไป รวมถึงตำแหน่งแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2017/18 

แอชลี่ย์ ต้องการลบฝันร้ายที่ทีมไม่สามารถคว้าถ้วยเก่าแก่สุดของเมืองผู้ดีได้เลยตลอด 63 ปี โดยพร้อมมอบ 20 ล้าน ปอนด์ ให้เอาไปแบ่งกันสำหรับรายการนี้ 

ส่วนอีกเป้าหมายหาก "เดอะ แม็คพายส์" สามารถจบอันดับครึ่งบนของตารางลีก จะมีโบนัสตรงนี้อีก 11 ล้าน ปอนด์ โดยหากขวัญใจชาวจอร์ดี้ทำสำเร็จทั้งสองอีเวนต์เท่ากับจะได้อัดฉีดรวมถึง 31 ล้านปอนด์ทีเดียว 

อย่างไรก็ตามหากนั่นเป็นงานหินไปก็มีอัดฉีดแบบรองลงมาอย่างอยู่รอดในลีก (อันดับ 17 ) ทั้งทีมหารกัน 4 ล้าน ปอนด์ โดยจะเพิ่มให้ทุกๆ 1 ล้าน ปอนด์/ 1 อันดับที่สูงขึ้นไป 

ก็ถือเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจสไตล์ลูกทุ่ง หลังจากฤดูกาลที่แล้ว "สาลิกาดง" หารทั้งทีม 5 ล้านปอนด์ จากตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด