:::     :::

ลับคม! มาดามแป้ง ส่งชบาแก้ว เก็บตัวเกาหลี-ออสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นางฟ้าฟุตบอลหญิง เปรยเตรียมส่งทัพชบาแก้วเก็บตัวต่างแดน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายในเดือนเมษายนที่จะถึง

ความคืบหน้าการเตรียมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศจอร์แดนช่วงเดือนเม.ย. ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องกับทีมอัสสัมชัญธนบุรี รุ่น 13 ปี โดยมี “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ร่วมชมเกมการอุ่นเครื่อง

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “วันนี้เป็นการอุ่นเครื่องเพื่อทดสอบทีม ต้องการทดสอบสมรรถภาพของน้องๆ หลังมีการเก็บตัวมาได้ 2 เดือน กับผลงานรองแชมป์สี่เส้าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในเดือนมีนาคมเราจะส่งทีมไปเก็บตัวที่เกาหลีใต้ 2 สัปดาห์ พร้อมเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด กับในช่วงโค้งสุดท้ายปลายเดือน ที่ออสเตรเลีย โดยจะอุ่นฟีฟ่าเดย์ 1 นัดเป็นการเก็บคะแนนก่อนเดินทางไปจอร์แดน”

“สิ่งที่กังวลมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องการบาดเจ็บ เพราะน้องๆ เจ็บง่ายและหายช้ากว่าผู้ชาย สำหรับพิสมัย สอนไสย์ และ วราภรณ์ บุญสิงห์ ผู้เล่นหลัก ตอนนี้พยายามฟูมฟักให้หายดีสำหรับโค้งสุดท้าย จอร์แดนเป็นเป้าหมายหลักที่เรารออยู่ อย่างไรคงต้องทำอย่างดีที่สุด”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 6-20 เม.ย. ที่ประเทศจอร์แดน ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่สายเอ ร่วมกับ เจ้าภาพจอร์แดน จีน และฟิลิปปินส์ ส่วนสายบี ได้แก่ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย และเวียดนาม คัด 5 ทีมของเอเชีย ไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด