:::     :::

ชบาแก้วมีฮึดพลิกเฉือนอัสสัมธนฯ เกมอุ่นเครื่อง

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อุ่นเครื่องเอาชนะ อัสสัมชัญธนบุรี 3-2 ในการเตรียมทีมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย


วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ณ สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ กับ อัสสัมชัญ ธนบุรี U-13 ชุดแชมป์ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2017 

ทัพชบาแก้วชุดนี้นำโดย ธนีกาญจน์ แดงดา, กาญจนา สังข์เงิน และ พิกุล เขื่อนเพ็ชร์ ด้านอัสสัมชัญ ธนบุรี U-13 นำโดยโค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล และนักเตะอย่าง มีนฮาร์ท กาดีโรจน์ และ ภาคภูมิ ขุนคงมี

การแข่งขันนัดนี้แบ่งเป็น 3 ช่วง ช่วงละ 40 นาที

ช่วงแรก เป็นอัสสัมชัญ ธนบุรี ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน จากการยิงของ ธนวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ ช่วยให้แชมป์ช้าง จูเนียร์ คัพ 2017 ออกนำก่อน 1-0

ช่วงที่สอง ชบาแก้วแก้เกมมาได้ดี และทำสองประตูรวด จากการยิงของพิกุล เขื่อนเพ็ชร์ และ ขวัญฤดี แสงจันทร์ ทำให้จบช่วงที่สอง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย แซงนำ 2-1

ช่วงสุดท้าย อัสสัมชัญ ธนบุรี ที่มาตีเสมอได้สำเร็จจาก มีนฮาร์ท กาดีโรจน์ แต่ท้ายเกม เสาวลักษ์ เพ็งงาม มาวอลเลย์เข้าไปอย่างสุดสวย และเป็นประตูชัยช่วยให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เฉือนชนะ อัสสััมชัญ ธนบุรีไป 3-2

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่องและมีโปรแกรมเดินทางไปเก็บตัวที่เกาหลีใต่และออสเตรเลีย ในช่วงเดือนมีนาคม เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจอร์แดน ในช่วงเดือนเมษายน  2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด