:::     :::

เอเมรี่,อัล-เคไลฟี่รอดตัวยูฟ่าไม่ผิดหลังเฉ่งเปา

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร จะไม่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ลงโทษในกรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ เปแอสเช 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในเกมกังล่าว เรอัล มาดริด ได้จุดโทษทำให้ตีเสมอ 1-1 ก่อนแซงชนะ 3-1 ขณะที่ เปแอสเช พลาดได้จุดโทษในจังหวะที่ เซร์คิโอ รามอส ทำแฮนด์บอล 

เอเมรี่ เผยหลังเกมว่า "มีคนบอกผมว่า รามอส อาจจะทำแฮนด์บอล ผมไม่เห็นจังหวะที่ว่าหรอกนะ แต่มีคนบอกผมอย่างนั้น มันเป็นหน้าที่ของกรรมการ และถ้ามันเป็นลูกจุดโทษ คุณก็ควรเป่าให้เป็นลูกจุดโทษ มันไม่ใช่ว่าผมหาข้อแก้ตัว ผมคิดว่าเราอาจกลับมาได้เลยถ้าหากกรรมการไม่ตัดสินแบบนั้น"

"ความรู้สึกของผมมันตรงข้ามกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 พวกเขา (เรอัล มาดริด) ได้รับการช่วยเหลือจากการตัดสินอันน่ากังขาของกรรมการ หลังจากนั้นเราก็ครองบอลได้ดีกว่า, ครองเกมได้ดีกว่า, มีความกระหายที่จะทำลูกที่สองอยู่เสมอ และการตัดสินอันน่ากังขาก็ทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการกลับมา"

ด้าน อัล-เคไลฟี่ ก็กล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า "พวกเขาตัดสินว่า (คีลิยัน) เอ็มบั๊ปเป้ ล้ำหน้าทั้งที่เขาไม่ได้ล้ำ และผมคิดว่า ผู้ตัดสินทำหน้าที่ช่วย เรอัล มาดริด"

อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์อันดุเดือดของทั้ง เอเมรี่ และ อัล-เคไลฟี่ จะไม่ทำให้ทั้งคู่โดนเอาผิดย้อนหลังเพราะหลายสื่อยืนยันตรงกันว่า ยูฟ่า ตัดสินใจไม่ดำเนินการใดๆ กับคำวิจารณ์ที่มีต่อ จานลูก้า ร็อคคี่ ผู้ตัดสินจากอิตาลีและทีมงาน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด