:::     :::

ซาคราเมนโต้เล็งบิดจัดออลสตาร์หนแรก

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมบาสเกตบอล ซาคราเมนโต้ คิงส์ วางแผนจะนำการแข่งขัน เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ มาจัดยังเมืองของตัวเองให้ได้สักครั้ง โดยเล็งไปที่ปี 2022 หรือ 2023

รายงานจาก 'บิซเจอร์นัลส์' ว่าในวันอังคารหน้า ( 20 ก.พ.) สภาเมือง ซาคราเมนโต้ จะนำวาระนี้เข้าที่ประชุมเพื่อโหวตขอความเห็นชอบ ส่วนการแถลงรายละเอียดเป็นหน้าที่ของแฟรนไชส์ คิงส์ สองวันถัดไปหลังได้ข้อสรุป 

ทั้งนี้ธรรมเนียมของกิจกรรม ออล-สตาร์ จะจัดขึ้นตลอดสุดสัปดาห์ที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี การแข่งขันสามวันตั้งแต่วันศุกร์จนถึงเกมไฮไลท์วันอาทิตย์ 

โดยสิ่งที่ลีก เอ็นบีเอ เรียกร้องจากเมืองเจ้าภาพคือสนามแข่งขันเพื่อจัดกิจกรรมได้หลายแหล่งภายในตัวเมือง, การดูแลความปลอดภัย, ระบบขนส่งมวลชน, ดูแลด้านการจราจร, ฝ่ายบริหารจัดการอีกเวนต์ และสถานที่จัดงานออนกราวน์ดที่ต้องรองรับแฟนๆเรือนแสน 


โกลเด้น 1 เซนเตอร์ สนามแข่งของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ รอคอยให้ออล-สตาร์มาแข่ง

อ้างอิงจากสัปดาห์ ออล-สตาร์ 2017 ที่เมือง นิว ออร์ลีนส์ เป็นเจ้าภาพมีรายได้ตลอดสัปดาห์ 47 ล้าน เหรียญสหรัฐฯ จากผู้เข้าร่วมงาน, ลีก เอ็นบีเอ, สื่อมวลชน และผู้สนับสนุน  

ที่ผ่านมา ซาคราเมนโต้ คิงส์ เสนอให้ใช้สนามใหม่ โกลเด้น 1 เซนเตอร์ บิดจัดสัปดาห์ ออล-สตาร์ 2019 ทว่าไม่สำเร็จเนื่องจากปัญหาตัวเมืองขาดแคลนโรงแรมที่พักรองรับผู้เข้าร่วมงาน 

อนึ่งมีเพียงนับตั้งแต่ย้ายแฟรนไชส์มาปักหลักยัง ซาคราเมนโต้ เมืองไม่เคยจัดอีเวนต์นี้เลย เป็น 1 จาก 4 แห่งร่วมกับ ปอร์ทแลนด์, เมมฟิส และ โอกลาโฮม่า ซิตี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด