:::     :::

โยกิชฟอร์มปีศาจ!นักเก็ตส์หักเขาบัคส์

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
1,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ค่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กับผลงานน่าสยดสยองทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล ตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะที่ทั้งทีมก็ยิงระยะไกลลงห่วงรวมกันมากสุดประวัติศาสตร์สโมสร บุกหักเขา มิลวอลกี้ บัคส์ ถึงถิ่น 134-123 คะแนน

เกมคืนวันพฤหัสบดีที่ แบร้ดลี่ย์ เซนเตอร์ ระหว่าง บัคส์ ของ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ดีกรีผู้เล่นออล-สตาร์ ท้าชนกับ นักเก็ตส์ ที่มี โยกิช กับ แกรี่ แฮร์ริส นำทัพ 

ซึ่งทั้งสองฝั่งแลกแต้มกันจนห่วงแทบไหม้ โดยเฉพาะ โยกิช กดรวม 30 แต้ม, 15 รีบาวน์ด และ 17 แอสซสิต์ ถือเป็นทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล ที่ 11 ในอาชีพโดยทำได้ตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก 1:54 นาที 


ถือเป็นการขึ้นหิ้งเดียวกับ แมจิค จอห์นสัน ( 1981) และ เจมส์ ฮาร์เด้น (2016) ที่ทำระดับ 30 แต้ม, 17 แอสซิสต์ และ 15 รีบาวน์ด ในเกมเดียว 

คนอื่นๆก็ฟอร์มสดไม่ต่าง แกรี่ แฮร์ริส 28 แต้ม, จามาล เมอร์รี่ย์ 26 สกอร์ และรวมทุกคนกดระยะ 3-คะแนน ลงไป 24 ครั้ง มากสุดแฟรนไชส์ เฉียดสถิติสูงสุดเอ็นบีเอแค่หนเดียว  


กรีฟ ฟรี้ก ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ลหนที่ 9 มากสุดประวัติศาสตร์ทีม บัคส์

ฝั่ง บัคส์ ได้ 'กรีก ฟรี้ก' อันเทโทคุมโป้ ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล เช่นกัน 36 แต้ม, 11 รีบาวน์ด และ 13 แอสซิสต์ ถือเป็นหนที่เก้าในอาชีพ กลายเป็นเจ้าของสถิตติมากสุดแฟรนไชส์แซงหน้าตำนาน คารีม อับดุล-จับบาร์ ทว่าไม่พอให้ทีมเก็บชัย

ทั้งนนี้ชัยชนะทำให้ เดนเวอร์ ขยับสถิติ 32-26 รั้งอันดับหกฝั่งตะวันตก ส่วน มิลวอลกี้ 32-25 อยู่ที่หกฝั่งตะวันออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})