:::     :::

สตีลเลอร์สเร่งจับเบลล์เซ็นอยู่โยง

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนกรานว่าองค์กรต้องการจับรันนิ่งแบ็ก เลวีออน เบลล์ ต่อสัญญาระยะยาวกับทีม ซึ่งหากเป็นไปได้ก็อยากให้อยู่ด้วยกันตลอดอาชีพ

การเจรจาของทั้งสองฝ่ายมีมาตั้งแต่ก่อนฤดูกาล 2017 ทว่ารายละเอียดค่าจ้าง รวมถึงผลประโยชน์ต่างๆที่ 'คนเหล็ก' เสนอมา ตัววิ่งวัย 25 กะรัตมองว่าต่ำไป จึงยอมเล่นด้วย สัญญาแฟรนไชส์ แท็ก ตลอด 1 ปี ค่าจ้าง 12.1 ล้าน เหรียญ แต่ก็งอแงไม่รายงานตัวช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อตอบโต้ต้นสังกัด 

ซึ่งการที่ เบลล์ จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในเดือนมีนาคม ทำให้ สตีลเลอร์ส ต้องตัดสินใจจับเซ็นสัญญาระยะยาว หรือติดแฟรนไชส์ แท็ก กันท่าทีมอื่นอีกปี

โดยการตัดสินใจต้องทำระหว่าง 20 ก.พ.- 6 มี.ค. จากนั้นก็มีเวลาจนถึง 15 ก.ค. เพื่อต่อรองสัญญาระยะยาว ซึ่งหากยังไม่ลงตัว รันนิ่งแบ็กหมายเลข#26 จะได้ค่าเหนื่อยหนึ่งปี 14.5 ล้าน เหรียญ ตลอดซีซั่น 2018 


เบลล์ อยากอยู่กับทีมแต่ก็ต้องได้ค่าจ้างสมน้ำ สมเนื้อ

อนึ่งผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา เบลล์ ทำไป 1,946 หลา จากการลงสนาม 15 นัด โดยค่าเฉลี่ยตั้งแต่เข้าลีกปี 2013 ทำระยะรวมทั้งวิ่ง-รับบอล 128.9 หลา/นัด ถือว่าดีสุดของลีกตั้งแต่ปี 1970 สำหรับคนที่ลงสนามห้าซีซั่นขึ้นไป

ปัจจุบันก่อนปรับโครงสร้างรายได้ทีม สตีลเลอร์ส เหลือเพดานค่าจ้างอีกแค่ 7 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ขณะที่ตัว เบลล์ อยากได้ระดับ 13 ล้าน เหรียญ/ปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด