:::     :::

ซาร์รี่ปฏิเสธเตะสองสลึงยูโรปา

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ยืนยันว่าสั่งลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แล้ว ไม่มีออมแรงในฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรกวานนี้ ซึ่งพ่ายคารังให้ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-3

แม้ปากบอกกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ว่าเล่นเล่นเต็มบาท ทว่าไลน์อัพ 11 คนแรกของ 'อัซซูร่า' มีแค่สองสลึงเพราะพักตัวหลักเกินครึ่งทีม โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ ลอเรนโซ่ อินซิเย่

อย่างไรก็ดีกุนซือสิงห์อมควันทำตีกรรเชียง เฉไฉว่าทีมชุดนี้ขาดความกระหายชัยชนะเอง หาได้เกี่ยวกับเป้าหมายสโมสรซึ่งปักหมุดแย่งสคูเด็ตโต้กับ ยูเวนตุส 

"เราเสียทั้งสองประตูจากเกมสวนกลับซึ่งกลายเป็นหายนะ มันน่าผิดหวังทั้งฟอร์มและทัศนคติ เป็นอะไรที่่น่าเศร้ามากในเมื่อเราเป็นตัวแทนของสโมสร ก็สมควรต้องแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิ"


คารังให้ ไลป์ซิก 1-3 นาโปลี ตกรอบแบบไม่เป็นทางการ

พร้อมกันนั้นเทรนเนอร์วัย 59 กะรัต ยังกระตุ้นให้ลูกทีมรีบฟื้นความมั่นใจก่อนกลับไปเล่น เซเรีย อา สุดสัปดาห์ "เราจำเป็นต้องปรับปรุงทัศนคติกับการเล่นใน ยูโรปา ลีก ให้มีความสำคัญพอๆกับ เซเรีย อา มิเช่นนั้นทุกอย่างจะพังหมด" 

เนเปิ้ลส์ จะกลับมาเตะคัมปิโอนาโต้พับกับ สปาล ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ. โดยเวลานี้พวกเขาคือจ่าฝูงเซเรีย อา มีอยู่ 63 แต้มเหนือ ยูเวนตุส คะแนนเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด