:::     :::

นายด่านนกใหญ่สุดมั่นทีมบุกเก็บชัยจากถิ่นพัทยา

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรัตน์ นาคชำนาญ นายทวารชัยนาท ฮอร์นบิล มั่นใจทีมบุกเก็บ 3 แต้มในเกมเยือนพัทยา ยูไนเต็ด แม้มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้ฝึกสอน

"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ในนัดประเดิมสนามของศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 โดยในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.61 ขุนพล"นกใหญ่พิฆาต"จะมีโปรแกรมบุกไปเยือนทางด้านของ"โลมาน้ำเงิน"พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ในเวลา 17.45 น.

โดยทางด้านของ"กี้"ธีรัตม์ นาคชำนาญ นายด่านจอมเก๋าของทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ก็ได้แสดงความมั่นใจว่าทีมมีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้ม ออกมาจากรังของ พัทยา ยูไนเต็ด "จริงๆแล้วผมเชื่อว่าเกมเยือนในทุกเกมๆล้วนเป็นเกมที่ยากอยู่แล้วไม่ว่าจะเจอทีมเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ซึ่งนัดที่เราจะไปเยือนพัทยา ยูไนเต็ด ก็เป็นเกมที่ยากเช่นกันเนื่องจากเป็นเกมเยือนนัดแรกในฤดูกาลของพวกเรา" 

"แต่ผมเองเชื่อว่าพวกเราทุกมีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มออกมาจากที่นี้ได้แน่นอน แม้ว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องโค้ชก็ตามแต่เชื่อว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมเรา สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอลชัยนาททุกคนไม่ว่าจะตามมาเชียร์ที่สนามหรือเชียร์อยู่ทางทีวี ก็ช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราครับ พวกเราจะพยายามทำเต็มที่แน่นอน"   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด