:::     :::

สำนึก!พอชขอโทษจวกสนามรอชเดลห่วย

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาแสดงความขอโทษไปยัง รอชเดล หลังก่อนหน้านี้เคยออกมาโจมตีสภาพสนามของสโมสรในศึกลีก วัน ว่าห่วยเกินกว่าจะลงเล่น

    กุนซือไก่เดือยทองไม่แฮปปี้กับสภาพพื้นสนามของ รอชเดล ที่อาจทำให้นักเตะของเขาได้รับบาดเจ็บ

    อย่างไรก็ตาม ทีมจากลีก วัน พยายามที่จะปรับปรุงผืนหญ้า และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งนั่นทำให้ โปเช็ตติโน่ ต้องออกมากล่าวขอโทษขอโพยถึงคำกล่าวอ้างที่ออกมาต่อว่าสนามของ รอชเดล ก่อนหน้านี้เป็นการใหญ่

    "เรื่องแรกเลย ผมต้องขอโทษทุกคนในรอชเดล และประธาน รวมถึงผู้คนที่นั่นที่เข้าใจความคิดเห็นของผมผิดไป" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าว

    "คอมเมนต์ของผมมันเกี่ยวกับการดูแลนักเตะทั้งหมด หมายถึงของรอชเดล ของพวกเรา และการแข่งขันทั้งหมดที่ถ่ายมทอดทางทีวีของอังกฤษ"

    "หลังนัดรีเพลย์ที่พบนิวพอร์ต ผมอยู่กับพวกโค้ช และพวกเขาก็ให้ผมดูรูปสนามของรอชเดลหลังจากมิลล์วอลล์ตกรอบ และสภาพสนามก็ไม่ดีเท่าไหร่"

    "ผมตระหนักถึงเอฟเอ คัพ ฟุตบอล และภาพลักษณ์ที่เราจะขาย แต่มันก็ต้องแคร์เหล่านักเตะด้วย"

    "แต่เมื่อผมเห็นภาพและวีดีโอผ่านเว็บไซต์ของรอชเดล ผมต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขา เพราะพวกเขาทำเต็มที่แล้วเพื่อให้ได้สนามในสภาพดีที่สุดที่จะเล่น"

    "มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ดังนั้นผมจึงต้องยินดีกับพวกเขา พวกเขาพยายามอย่างมาก และผมต้องขอโทษถ้าบางคนถ้ามีคนแปลความหมายของผมผิดเพี้ยนไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด