:::     :::

โมนาโกถลุงดิฌง4-0จี้ปารีส9แต้ม

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมนาโก เก็บชัยชนะได้ตามคาดเมื่อเปิดรังอัด ดิฌง 4-0 จากผลงานของ เกอิต้า บัลเด้ และจุดโทษของ ฟาบินโญ่ ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 9 คะแนน

เกมนี้ โมนาโก ไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกจอมเก๋าที่บาดเจ็บ กองหน้าใช้ เกอิต้า บัลเด้ ล่าตาข่ายโดยมี โตมาส์ เลอมาร์ กับ ชูเอา มูตินโญ่ เป็นตัวปั้นเกม ส่วนทีมเยือนวาง ควาน ชาง-ฮุน แนวรุกเกาหลีใต้ กับ ชูลีโอ ตาวาเรส เป็นความหวัง

ประตูแรกของ โมนาโก ได้ในนาที 13 -- กระชากบอลจากขวาเข้าเขตโทษก่อนปาดให้  เกอิต้า บัลเด้ จับด้วยซ้ายก่อนล้มตัวยิงด้วยขวาตุงตาข่าย โมนาโก นำ 1-0 และเป็นสกอร์เดียวของครึ่งแรก

ครึ่งหลัง โมนาโก มาได้จุดโทษในนาที 67 โตมาส์ เลอมาร์ โดน เซดริก ย็อมเบเร่ ทำฟาวล์ และเป็น ฟาบินโญ่ รับหน้าที่สังการเข้าไปเป็น 2-0

ก่อนจบเกม 3 นาที โมนาโก มาได้ประตูหนีเป็น 3-0 จากจังหวะโต้กลับ และจบด้วยการยิงในเขตโทษของ โรนี่ โลเปซ ที่อัดด้วยซ้ายไม่พลาด

ช่วงทดเจ็บ กองเชียร์เจ้าถิ่นยังได้เฮส่งท้าย ราชิด เกซซาล เปิดฟรีคิกให้ คามิล กลิค กองหลังของทีมยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ ทำให้จบเกม โมนาโก ถล่ม ดิฌง 4-0 ทำคะแนนไล่จี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหลือ 9 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด