:::     :::

กวาดราโด้ไม่หนีคอกม้าลายเซ็นเพิ่มอีกปี

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน กวาดราโด้ ตัวริมเส้นมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ทำให้เขายังเล่นที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไปจนสิ้นฤดูกาล 2022-23

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการแถลงว่าดีกรีทีมชาติโคลอมเบียวัย 33 ปีย้ายจาก เชลซี มาเล่นแบบยืมตัวที่ตูรินเมื่อ 2015 จนซื้อใจบุคลากรทุกฝ่ายของทีมจนได้ย้ายเป็นกรรมสิทธิ์เมื่อซัมเมอร์ 2017 

ทั้งนี้สัญญาที่ยืดออกไปนั้นอยู่ในเงื่อนไขว่าหากลงเตะซีซั่นสุดท้ายตามสัญญาถึง 40 เกม ก็จะยืดขอผูกมัดออกไปโดยอัตโนมัติ แล้ว กวาดราโด้ คว้าได้ในเกมพบ กายารี่ สัปดาห์ก่อน 


รายงานเพิ่มเติมจากตุ้ตโต้ สปอร์ตว่าเบียงโคเนรี่อยากยืดสัญญาแข้งซีเนียร์ซึ่งเป็นหนึ่งในกัปตันทีมออกไปให้นานกว่าซีซั่นเดียว จึงนัด อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์นักเตะมาหารือถึงความเป็นไปได้หากจะขยายสัญญาจนถึง มิ.. 2024 ค่าจ้างปีละ 5 ล้านยูโร 

นับว่า ลุชชี่ งานชุกเพราะวานนี้เพิ่งผลักดันให้ มัตเตีย เปริน นายด่านสำรองซึ่งเป็นอีกหนึ่งแข้งในความดูแล เซ็นสัญญาใหม่กับทีมจนสิ้นฤดูกาล 2024-25 คาดว่าเด็กในสังกัดคนต่อไปที่จะได้เงื่อนไขผูกมัดใหม่คือ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 

กวาดราโด้ ร่วมคว้า สคูเด็ตโต้ 5 สมัย, 4 โคปปา อิตาเลีย และสองซูเปอร์ คัพ อิตาเลี่ยน กับ ยูเวนตุส ลงเตะถึง 262 นัด ซัดไป 24 ประตู  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด