:::     :::

คอนเต้ปลื้มฟอร์มสิงห์-ลุยเตรียมทีมฉะบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี สุดปลื้มผลงานลูกทีมที่ไล่ยิงชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 4-0 คว้าตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ พร้อมย้ำได้เวลาเตรียมความพร้อมสำหรับศึกหนักกับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้

เชลซี โชว์ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องเป็นนัดที่ 2 เมื่อเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ 4-0 จาก 2 ประตูของ วิลเลี่ยน และ เปโดร โรดริเกซ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อีกคนละประตู ทำให้เข้ารอบ 8 ทีม เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "เกมที่ดี ฟอร์มการเล่นที่ดี และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเรา สิ่งสำคัญที่สุดคือการเข้ารอบต่อไป และตอนนี้ก็ได้เวลาเตรียมตัวสำหรับเกมกับ บาร์เซโลน่า"

"คุณหวังเอาไว้เสมอที่จะได้เล่นในเกมที่คุณสามารถคอนโทรลเกมได้ เราเริ่มต้นได้ดี เราโฟกัสและมีสมาธิดีเยี่ยม มุ่งมั่นที่จะยิงประตู และต้องการเข้ารอบต่อไป ผมพอใจอย่างมากกับความมุ่งมั่นของลูกทีม"

"มันเป็นค่ำคืนที่ดีงามเพราะว่าเรามีโอกาสพักผู้เล่นสำคัญ ในขณะเดียวกัน ผมมองเห็นผู้เล่นของผมทำผลงานได้ดี ผมมีตัวเลือกแตกต่างกัน และตอนนี้เรามีเวลา 3 วันสำหรับการตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับเกมกับบาร์เซโลน่า" 

สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลน่า จะมีขึ้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด