:::     :::

วิลลี่ชี้หวังหยุดเมสซี่ต้องใช้ทั้งทีม

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
1,487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมือรองของเชลซี ออกมาเตือนถึงความอันตรายของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของบาร์เซโลน่า ว่าหากหวังหยุดสตาร์รายนี้ต้องใช้ผู้เล่นทั้งทีม

เชลซี มีโปรแกรมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกกับ บาร์เซโลน่า ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอังคารนี้้ โดยทาง กาบาเยโร่ มือกาวหมายเลขสองของทีมที่อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้แต่ก็แนะนำทีมต้องหยุด เมสซี่ ให้ได้หากหวังชนะทัพเจ้าบุญทุ่ม
ผู้รักษาประตูตัวเก๋าอยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดที่เอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ทีมเรือใบ โดยในเกมนั้นเจ้าตัวก็โดน เมสซี่ สอยตาข่ายไปหนึ่งลูกด้วย
"เขาเป็นคนที่คาดเดาไม่ได้เลย ตอนคุณดูทางทีวี พวกกูรูทั้งหลายอาจจะบอกว่า 'เขาจะทำแบบนั้น เขาจะทำแบบนี้' แต่ในสนามจริง ความสามารถของเขามันเหนือชั้นกว่านั้น เขาทั้งเร็วและฉลาดกว่าที่ใครคิด"
"มันเป็นเรื่องอยากที่จะหยุดเขา เราอาจจะต้องใช้นักเตะทั้งทีม เป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะวางแผนยังไง อย่างไรก็ตามเรามีนักเตะอย่าง เปโดร หรือ เชส ที่เคยค้าแข้งที่นั่นมาแล้ว เราคงไม่ต้องบรรยายถึงสไตล์การเล่นพวกเขาให้มากความ"
"ไม่ต้องสงสัยเลยเรามีนักเตะที่เคยเล่นในลา ลีกาและรู้ดีว่ามันเป็นยังไง"
"มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะส่งใครลงเล่นหรือใครเป็นโค้ช แนวทางการเล่นของพวกเขาไม่เปลี่ยน แต่มันจะเพิ่มความหลากหลายมากขึ้นอีกและสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้เหมือนเดิม"
"มันเป็นแค่ความทรงจำ (แมนฯ ซิตี้ ชนะ บาร์เซโลน่า) แน่นอนว่าผมคงเป็นแค่ตัวสำรอง บางทีผมอาจจะบอกได้บ้างว่าต้องทำยังไงเพื่อเอาชนะ บาร์เซโลน่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด