:::     :::

"เซอร์เด็จ"ยอมรับ"โค้ชแบน"ยอดกุนซือ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จเด็จ มีลาภ กุนซือทีมการท่าเรือ เอฟซี ยอมรับ ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คือสุดยอดกุนซือคนหนึ่งของเมืองไทย

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "การที่เราเก็บชัยชนะในบ้านเกมแรก ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเมื่อเราออกสตาร์ทได้ดี มันก็ถือเป็นการเรียกขวัญกำลังใจให้กับทีม ตอนนี้เราต้องเช็คความฟิตของ คิม ซอง-ฮวาน เรื่องอาการบาดเจ็บอีกครั้ง"

"สำหรับผม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีศักยภาพดี มีนักเตะที่เก่งหลายคน ทั้ง จาจ้า, เฮแบร์ตี้, เจนรบ สำเภาดี เกมแรกกับแบงค็อก ยูไนเต็ด พวกเขา อาจจะออกสตาร์ทแบบเนือยๆ แต่พอครึ่งหลัง เขาสามารถเปลี่ยนสปีดเกมได้ การเล่นของพวกเขาในปีนี้ กับปีที่แล้วแตกต่างกัน ทำให้เราเองก็ต้องเปลี่ยนวิธีฝึกซ้อมเพื่อรับมือพวกเขา เพราะต้องยอมรับว่าเขามีนักเตะตัวเปลี่ยนเกมหลายคน"

"เกมแรกที่ได้ไปศึกษามา ต้องยอมรับความสามารถของ โค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน) เพราะเราเห็นเลยว่าครึ่งแรก เมืองทอง เป็นรอง แบงค็อก อย่างชัดเจน แต่โค้ชแบน สามารถเปลี่ยนจากสถานการณ์ที่ตกเป็นรองให้กลับมาเหนือกว่าได้ ในสายตาผม พี่แบนเป็นสุดยอดโค้ชคนหนึ่งเสมอ"

"ตอนนี้เราเป็นจ่าฝูง แน่นอนว่าเราเองก็ต้องการคว้าแชมป์ ไม่มีใครที่ทำทีมแล้วไม่หวังแชมป์หรอก แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เป้าหมายของเราก็คือทำให้ดีที่สุด"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 2 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม แข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด