:::     :::

โคบี้ขู่ไม่เจ๋งจริงอยู่เลเกอร์สลำบาก

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคบี้ ไบรอันท์ อดีตตำนานทีม แอลเอ. เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นว่าผู้เล่นฟรีเอเจนต์ที่จะเข้ามาเสริมทัพให้ 'ม่วง-ทอง' ในช่วงซัมเมอร์ต้องเจ๋งจริงๆ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วก็ยากจะมารับมือความคาดหวังของแฟรนไชส์

เจ้าของแชมป์ เอ็นบีเอ 16 สมัย ร้างราความเป็นทีมอันดับหนึ่งมาตั้งแต่หนสุดท้ายปี 2010 นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงทีมงานบริหาร กระทั่งมีสัญญาณว่าใกล้ฟื้นตัว 

แถมตลาดฟรีเอเจนต์ 2018 ทีมจะมีเพดานค่าจ้างเหลือเกือบ 70 ล้าน เหรียญสหรัฐฯ เพียงพอจ้างนักยัดห่วงระดับท็อป 2 ราย มาไล่ล่าความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม โคบี้ ซึ่งเคยลงแข่งในเครื่องแบบ เลเกอร์ส มาร่วม 20 ปี ออกปากเตือนว่าต่อให้เก่งมาจากไหนก็อาจต้องสู้กับแรงกดดันมหาศาลเรื่องความคาดหวังด้วยเช่นกัน 


จอร์จ อีกหนึ่งแคนดิเดต

"รู้ไหมว่าแฟรนไชส์แห่งนี้ไม่ต้องเปิดรับสมัครให้นักบาสฯคนไหนเดินมาขอเล่นด้วยก็ได้" ไบรอันท์ กล่าวระหว่างอีเวนต์ของสัปดาห์ ออล-สตาร์ 

"เพราะชื่อของทีมก็ดึงดูดผู้เล่นระดับพิเศษ อยากมาเล่นให้แฟรนไชส์นี้ ขณะเดียวกันมันก็เป็นความกดดันที่ต้องมาแบกรับสำหรับเขาคนนั้นเช่นกัน" 

"กดดันที่ต้องมาเดินตามรอยเท้าความสำเร็จของ แมจิค (จอห์นสัน), ของผม หรือความเกรียงไกรที่ทีมเคยเป็นมา" แบล็ค แมมบ้า เสริมอีกว่า "ถึงบอกไงว่าต้องเป็นผู้เล่นที่พิเศษจริงๆถึงรับมือได้" 

"ฉะนั้นหากต้องให้ผมไปเป่าหูใครสักคนเพื่อมาอยู่กับทีมนี้ สำหรับสานต่อตำนาน ส่วนตัวคิดว่าหมอนั่นคงไม่ใช่ตำตอบสำหรับแฟรนไชส์เรา" 


เจมส์ คือคนที่ถูกเชื่อมโยง

สองสตาร์ที่จะมาสืบทอดตำนาน เลเกอร์ส คาดว่าเป็น เลอบรอน เจมส์ ซึ่งจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังหมดข้อผูกมัดกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กับ พอล จอร์จ ของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มีโอกาสสูงสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด