:::     :::

คืนรังนกใหญ่! ชัยนาทจ่อตั้ง "อมาโต" คุมทัพหลังแยกทาง มามิช

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือชาวเยอรมัน ผู้พาชัยนาท ฮอร์นบิล เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่อแววกลับมาคุมทีมในรัง เขาพลอง สเตเดียม อีกหน ตามรายงานจากแหล่งข่าวของ THSPORT

ภายหลังจากที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้แยกทางกับ ดราโก มามิช กุนซือของทีมหลังจากที่เพิ่งทำหน้าที่คุมทีมไปเพียงนัดเดียว และอยู่ในระหว่างหาโค้ชใหม่ โดยตั้ง วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ขึ้นมานั่งแท่นชั่วคราวนั้น

ล่าสุด THSPORT ได้รับรายงานว่า สโมสรอาจบรรลุข้อตกลงกับ เดนนิส อมาโต อดีตกุนซือผู้พาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีก มาคุมทีมอีกครั้งหนึ่ง  

โดย อมาโต เป็นโค้ชจาก บ.สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ที่ทำหน้าที่จัดโครงการสร้างหลักสูตรพัฒนาทักษะฟุตบอล 12 ระดับ จากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค และ โครงการพัฒนาสโมสรฟุตบอล ซึ่งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อมาโต ได้มาอยู่กับ “นกใหญ่พิฆาต” ในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร ก่อนมาจับผลัดจับพลูรับบทกุนซือต่อจาก บียอร์น คลีม และสามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าแชมป์ ไทยลีก 2 เลื่อนชั้นขึ้นลีกสูงสุดได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดีหลังคว้าแชมป์ กุนซือเลือดเบียร์วัย 38 ปี เลือกไม่อยู่กับทีมต่อ และไปรับงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร อ่างทอง เอฟซี แทน พ้นหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด