:::     :::

'มู'จวกสื่อฯน้ำหอมอย่าสะตอ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าผลงานช่วงหลังของ ปอล ป็อกบา กองกลางลูกรักไม่แจ่ม ทว่าการที่สื่อมวลชนไร้จริยธรรมปั้นน้ำว่าเขามีปัญหากับแข้งเฟร้นช์แมนนั้นโคตรสะตอเลย!

ป็อกบา ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลให้บางคนมองว่าเขาอาจจะได้รับบทบาทที่ไม่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง โดยส่วนใหญ่มองว่ามิดฟิลด์วัย 24 กะรัต ควรถูกดันขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่านี้ หรือไม่ก็ยืนเยื้องออกไปทางฝั่งซ้าย ไม่ใช่มาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางเหมือนในหลายๆ เกม

นำมาซึ่งรายงานจาก 'เล กิ๊ป' สื่อฯคุณภาพสัญชาติฝรั่งเศส ที่ไปได้ข้อมูลว่า 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' เกาเหลากับ ป็อกบา จนความสัมพันธ์ร้าวลึกจนต้องขายทิ้งให้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ 

แน่นอนการแถลงความพร้อมก่อนชน ฮัดเดอร์สฟิลด์ กุนซือโปรตุกีสก็ต้องตอบโต้แบบแสบๆคันๆตามสไตล์ 


มีการเปิดอกคุยกันจริงๆ แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน

"ผมคิดว่าคุณ (เล กิ๊ป) ปากดีจริงๆ เพราะเมื่อรายงานออกไปจนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต ก็จงสำเหนียกซะว่ามันปั้นน้ำเป็นตัวทั้งนั้น" 

โดยความจริงจากปาก มูรินโญ่ ที่เปล่งออกมาคือ "ก็ยอมรับว่ามีการคุยกับ ป็อกบา เกี่ยวกับปัญหาเรื่องผลงานตอนนี้ ซึ่งเขาก็รับฟังแล้วรู้สึกว่าเล่นไม่ดีเช่นกัน" 

"เพราะฉะนั้นหากอยากพล่ามอะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้ก็ให้มันอยู่บนฐานความจริงหน่อย"

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ก็วอนคนที่เสพสื่อฯก็ต้องมีวิจารณญาณด้วย " สิ่งสำคัญเมื่อทุกคนอ่านหรือฟังอะไรมา ก็อย่าเต้นตาม, อย่ามีอคติ วิเคราะห์ให้ออกว่าเรื่องไหนจริง  เรื่องไหนปั้นน้ำ"

กองกลางหมายเลข#6 ไม่ได้ลงสนามเต็ม 90 นาที มาต่อเนื่องสามนัด โดยถูกเปลี่ยนออกหลังผ่าน 65 นาที สองหน และเปลี่ยนลงมาฐานะสำรองอีกหนึ่งครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด