:::     :::

หงส์รุกหนักวานยาม่าตัวแทนชาน

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
3,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ส่งทีมงานไปเช็กฟอร์มของ วิคเตอร์ วานยาม่า ห้องเครื่องสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวังนำมาเป็นตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน กรณีไม่สามรถหว่านล้อมให้อยู่กับทีมต่อไปได้

ชาน เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ถึงแคา 30 มิ.ย. ซึ่งจนถึงเวลานี้ยังไม่สามารถเจรจาผูกมัดกันต่อไปได้ จึงมีโอกาสสูงที่แข้งวัย 24 กะรัต จะใช้สิทธิ์ฟรีเอเจนต์สลับสีเสื้อเล่นให้ค่ายอื่น 

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่านั่นทำให้ เดฟ ฟอลโลว์ส หัวหน้าแมวมองของ 'หงส์แดง' โดนบัญชาให้ไปส่องฟอร์มกองกลาง เคนยา ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ซึ่งจะพบกับ รอชเดล ในวันอาทิตย์นี้ (18 ก.พ.) 


วานยาม่า (ขวา) บทบาทช่วงหลังเป็นสำรอง


ยิงลูกผีจับยัดใส่ ลิเวอร์พูล

วานยาม่า จัดเป็นมิดฟิลด์ในสเป็กที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการคือมีประสบการณ์เล่นในพรีเมียร์ลีก ทว่าติดอยู่เรื่องเดียวคือนักเตะเจ็บหนักบริเวณเข่าไปนานหลายเดือน เพิ่งกลับมาลงสนามได้สักพัก 

หนึ่งในนั้นคือฐานะสำรองแล้วยิงประตูสุดสวยใส่ ลิเวอร์พูล เกมเจ๊า 2-2 ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งถือเป็น 1 ใน 8 เกมที่แข้งวัย 26 กะรัต ค่อยๆไต่ระดับความฟิต 

อย่างไรก็ตามจากสัญญาที่เหลือถึงปี 2021 ทำให้เชื่อว่า สเปอร์ส ไม่จำเป็นต้องเร่งขาย หรือหากจำใจปล่อยก็ขูดรีด 50 ล้าน ปอนด์ขึ้นไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด