:::     :::

เป๊ปกดดันผี-สิงห์อย่าเสียชื่อทีมผู้ดี

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
3,691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ทำทีกล่าวอย่างจริงใจยกย่องผลงานของสโมสรจาก อังกฤษ ในรายการ ยูฟ่า ชปล. เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทางหนึ่งเหมือนโยนแรงกดดันให้ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องลงเตะวีกนี้

'ซิตี้', ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟาดเกือก ยูซีแอล รอบ 16 ทีม นัดแรก ฐานะทีมเยือนทั้งหมด ซึ่งก็ได้ผลการแข่งขันน่าพอใจ 

งานนี้เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต จึงยืมเวทีแถลงความพร้อมก่อนเตะ เอฟเอ คัพ รอบห้า กับ วีแกน (19 ก.พ.) ทางหนึ่งทำเป็นชมคู่แข่ง ทางหนึ่งท้าทายพวกที่แข่งตามหลังอย่าง 'สิงห์บลูส์' หรือ 'ปีศาจแดง' ว่ามีปัญญาทำได้แบบนี้ไหม? 

"ตอนนี้ผมรู้สึกเป็น อังกริ๊ด กังกฤษ" กวาร์ดิโอล่า เล่นลิ้น "ได้ลงแข่งรายการการนี้ (ยูฟ่า ชปล.) มันทำให้รู้สึกเป็นตัวแทนประเทศ แถมยังได้รับข่าวดีว่าสามสโมสรจากชาติเดียวกันก็ผลงานดีด้วย" 

ทีมของ กวาร์ดิโอล่า บุกถล่ม บาเซิ่ล 4-0 ก้าวขาเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศหนึ่งข้าง สถานการณ์ใกล้เคียง 'หงส์แดง' ที่ถล่ม ปอร์โต้ 5-0 ขณะที่ 'ไก่เดือยทอง' เจ๊าทีมแกร่ง ยูเวนตุส 2-2 กุมความได้เปรียบอะเวย์โกล 


ซิตี้ เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูซีแอล เกิน 65% เมื่อตุนชัยชนะ 4-0 

“ไว้มาดูว่า สัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะเป็นอย่างไร" 'เป๊ป' โยนความกดดันทันที

"ต้องปูเสื่อรอว่าสโมสรจากอังกฤษจะรักษามาตรฐานได้ไหม เพราะ 4 หรือ 5 ปี หลังนี้ สโมสรเมืองผู้ดีทั้งผ่านถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ, ตัดเชือก หรือชิงดำเป็นว่าเล่น" 

สำหรับคู่แข่ง ยูฟ่า ชปล.ของ ยูไนเต็ด เป็นการออกไปเยือน เซบีย่า ซึ่งถือว่าไม่ง่าย แต่ก็ดูดีกว่า เชลซี ซึ่งต้องเปิดรังชน บาร์เซโลน่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด