:::     :::

มิชี่-พูลิซิชส่อสลับขั้วถาวร

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
1,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ล็อกเป้าเสริมทัพเอา มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าที่ยืมจาก เชลซี มาเป็นสมบัติของตัวเองให้ได้ ถึงกับยอมเปิดโอกาสขาย คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวโรจน์แก่ 'สิงห์บลูส์' แบบไม่กีดกัน

บาตชูอายี่ กลายเป็นดาวยิงอันดับหนึ่งของ 'เสือเหลือง' อย่างรวดเร็วทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพก่อนตลาดเส้นตาย ซื้อ-ขาย เดือนมกราคม เมื่อซัลโวไป 5 ลูก จากการลงสนามสามนัดทุกรายการ 

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงนั่นทำให้ ดอร์ทมุนด์ ไม่ลังเลที่จะยื่นซื้อแข้งเบลเจี้ยนทันทีที่ตลาดซัมเมอร์เปิดตัว 

พร้อมกันนั้นยังเปิดประตูให้ยอดทีมจากกรุงลอนดอนเป็นทีมแรกที่สามารถเข้าเจรจาซื้อตัว พูลิซิช โดยไม่มีการขัดขวาง

ทั้งนี้ปีกทีมชาติสหรัฐฯ ถือเป็นดาวเตะอายุน้อยที่ถูกคาดหมายว่าจะก้าวมาเป็นยอดนักเตะในอนาคต เคยถูกแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มาเช็กฟอร์มบ่อยครั้ง 

แม้สัญญาปัจจุบันจะเหลือถึงปี 2020 แต่แข้งวัย 19 กะรัต ก็สนใจอยากสัมผัสประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจากหน่วยก้านสามารถพัฒนาขึ้นเป็นตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ ได้ในอนาคต 

โดยคาดว่า 'เสือเหลือง' ยินดีจ่ายค่าตัว บาตชูอายี่ ที่ 40 ล้าน ปอนด์ ขณะที่ เชลซี ก็พร้อมดูดดาวโรจน์มะกันมาร่วมงานที่ เดอะ บริดจ์ ด้วยราคา 55 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด