:::     :::

ชาวแอลเออ้อนพอลกลับบ้าน

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง โอคลาโฮล่า ซิตี้ ธันเดอร์ส ถูกแฟนๆแอล.เอ.เรียกร้องให้ย้ายกลับบ้านเกิดหลังกำลังจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดซีซั่นนี้

ก่อนหน้าเกม'ออล-สตาร์'ที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ของ แอล.เอ. หลังจาก พอล จอร์จ สมอลฟอร์เวิร์ดาวดังจาก โอคลาโฮล่า ซิตี้ ธันเดอร์ส นั่งโต๊ะแถลงข่าวไม่นานนัก ชาวเมือง ลอส แอนเจลีส ต่างส่งเสียงเรียกร้องให้ดาวเด่นวัย 27 ปีตัดสินใจหวนคืนถิ่นเกิดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'พวกเราต้องการพอล!! พวกเราต้องการพอล!!'นั่นคือเสียงเรียกร้องของชาว ลอส แอนเจลีส ในงานแถลงข่าวก่อนหน้าเกม'ออล-สตาร์' ซึ่ง พอล จอร์จ ยอมรับว่ามันทำให้เขารู้สึกดีมากหลังจากที่แฟนๆแสดงความปรารถนาให้เขาย้ายมาเล่นกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส 

'มันทำให้คุณรู้สึกดีมากๆ'ผู้เล่นออล-สตาร์จาก โอคลาโฮม่า เผย 'ผมรักมันนะ มันไม่ได้บอกว่าผมไม่ต้องการ ผมรู้สึกถึงพลัง ผมรู้ว่าที่ไหนมีความรัก'

พอล จอร์จ เติบโตในย่าน ปาล์มเดล ซึ่งห่างจาก สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ราว 65 ไมล์ กล่าวต่อว่า'ผมรู้สึกดีที่ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ผมคิดว่าใครๆก็อยากเป็นที่ต้องการและได้รับการต้อนรับ'

แฟนๆชาว ลอส แอนเจลีส ต้องการให้ พอล ย้ายมาเล่นกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส ซึ่งมีแนวโน้มเป็นไปได้มากในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากฟอร์เวิร์ดดาวดังกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ ขณะเดียวกัน เลเกอร์ส มีแค็ปมากพอที่จะจ่ายค่าจ้างผู้เล่นฟรีเอเจนต์ระดับท็อปถึง 2 คนด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด