:::     :::

"โค้ชเตี้ย"โอดทัพฟ้าเล่นดีแต่ขาดโชคทำไร้แต้ม

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "อินทรีทัพฟ้า" ชี้เทพีแห่งโชคไม่เข้าข้างทั้งที่ลูกทีมทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง เป็นเหตุให้ยังไร้แต้มหลังเปิดฤดูกาลไทยลีกไปแล้ว 2 นัด

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ช แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พาทีมน้องใหม่ลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ประเดิม 2 นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ทั้งหมด เริ่มจากเปิดบ้านพ่าย สุโขทัย เอฟซี 1-2 และบุกไปแพ้ราชบุรี มิตรผล 0-1 ยังไม่มีคะแนนติดมือ ซึ่งกุนซือวัย 50 ปียอมรับว่าการที่ฤดูกาลนี้ตัดทีมตกชั้นถึง 5 ทีมนั้นทำให้แรงกดดันค่อนข้างสูงมากโดยเฉพาะทีมที่ทำผลงานออกสตาร์ทได้ไม่ดี อย่างไรก็ตามมองว่าลูกทีมทำผลงานได้ดีแล้ว ขาดเพียงโชคเท่านั้นที่ไม่เกื้อหนุนในจังหวะได้เสีย อย่างไรก็ตามยังมั่นใจว่าทีมจะสามารถรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อกลับมาคว้าแต้มในเกมต่อๆ ไปได้ แม้โปรแกรมนับจากนี้จะค่อนข้างหนักมากก็ตาม

"จริงๆ แล้วเด็กๆ ก็เล่นตามแผนได้ดีในระดับหนึ่ง แต่โชคไม่ค่อยเข้าข้างอย่างเกมกับ สุโขทัย เราก็ไปพลาดเสียเร็วตั้งแต่ไม่ถึงนาทีแรกทำให้รวนไปเหมือนกัน โอกาสยิงประตูก็มีเยอะแต่เฉี่ยวเสาเฉี่ยวคานไปหมด ขณะที่สุโขทัยอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของ โบนีญ่า เอาไปทำประตูก็ต้องยอมรับว่าเราไม่มีตัวที่เปลี่ยนเกมแบบนี้ ส่วนเกมกับราชบุรี เราก็ทำได้ดีเกือบทั้งเกมแล้ว ไปพลาดจังหวะเดียวที่เจ้าไช้ (วันชัย จารุนงคราญ) ไปสกัดบอลพลาดเข้าประตู ฟุตบอลก็อย่างนี้บางครั้งเล่นดีก็ไม่มีแต้ม บางเกมอาจเล่นไม่ดีแต่ดันชนะได้ก็มี"

"เกมต่อไปก็ค่อนข้างยากถึงจะได้กลับมาเล่นในบ้านแต่ต้องเจอ เมืองทอง ที่เขาก็ต้องการชัยชนะเหมือนกัน แต่อย่างที่ผมเคยบอกว่าต้องดูหลังผ่าน 5 เกมแรกไปก่อนว่าสถานการณ์ของทีมจะเป็นอย่างไร ถ้าหลังจากนี้เราเก็บชัยชนะเกมแรกได้ก็คงจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้แน่" โค้ชเตี้ยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด