:::     :::

มาติชโร่ปัดแคมป์ผีไร้ดราม่า'ป็อก'

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
2,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมันย่า มาติช ออกโรงเคลียร์ว่าแคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ซึ่งเรื่องดราม่า โดยเฉพาะกรณีของ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดสโมสรกับ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่

ประเด็นนักเตะค่าตัว 89 ล้าน ปอนด์ขัดคอกับกุนซือใหญ่โดนคุ้ยเขี่ยมาตลอดสุดสัปดาห์ หลังจากดาวเตะเฟร้นช์แมนหลุดโผทำศึก เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเขี่ยบอล 

อย่างไรก็ตาม มาติช มิดฟิลด์คู่หูของ ป็อกบา ออกมาแก้ต่างแทนทีมเมตและบอสว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ "แน่นอนเขาคือนักเตะคนสำคัญในทีมเรา แต่ทำไงได้เมื่อ ปอล ป่วยก็ต้องพลาดลงสนาม ซึ่งเกมล่าสุดแดนกลางก็ทำผลงานไม่ขี้เหร่" 

'ปีศาจแดง' ส่งกองกลางชรา ไมเคิ่ล คาร์ริค ออกสตาร์ตซึ่งก็ผลงานไม่ขี้เหร่ "ไมเคิ่ล น่าทึ่งมากทั้งที่อายุ 36 กะรัตแล้ว วิ่งเป็นบ้าเป็นหลัง และ สกอตต์ (แม็คโทมิเนย์) ก็เยี่ยมเช่นกัน" มาติช เสริม


มาติช (ซ้ายสุด) กับ ป็อกบา (กลาง) ดูโอแดนกลางค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด

"เอาจริงๆผมไม่แน่ใจว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่คิดว่า ป็อกบา มีอาการป่วย แถมสีหน้าซีดเซียว ก็หวังว่าเกมต่อไปจะสามารถกลับมาได้" 

อนึ่งล่าสุดสุดแข้งวัย 24 กะรัต กลับลงมาวิ่งรีดเหงื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยมีลุ้นติดโผไปเตะ ยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีมในวันอังคาร์ (20 ก.พ.) พบกับ เซบีย่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})