:::     :::

"อย่าทิ้งกัน" ปาแปง อ้อนแฟนโปลิศให้กำลังใจต่อ

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปาแปง" ทิตาวีร์ อักษรศรี ออกลูกอ้อนแฟนๆโปลิศเทโร ให้กำลังใจนักเตะและทีมต่อไปหลังจากเปิดหัวไทยลีกได้ไม่สวย

หลังเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่2 ที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านแพ้ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด มา1-2 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์  ที่ผ่านมา ทำให้ มังกรโล่เงิน โปลิศเทโร เอฟซี แข่งขันมาแล้ว2นัด แพ้2นัด ยังไม่มีแต้ม

ด้าน "ปาแปง" "ปาแปง" ทิตาวีร์ อักษรศรี กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่ได้ลงสนามตัวจริงในศึกโตโยต้าไทยลีก เป็นครั้งแรกในชีวิตได้กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมาก หลังทราบว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ซึ่งเป็นเกมไทยลีก (T1)เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งรู้สึกกดดันและกลัว

จะทำผิดพลาดเพราะประสบการณ์ยังน้อย แต่ก็โชคดีที่ได้พี่อั้ง (นิคม สมหวัง) และ ลี ช่วยสอนและแนะนำในการเล่นต่างๆ ทำให้คลายความ กดดันได้ดี ก็รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง แต่ก็อยากจะพัฒนาฟอร์มให้ดีกว่าเดิมครับ" นอกจากนั้น ปาแปง ยังกล่าวขอกำลังใจจากแฟนบอลในนัดที่จะไปเยือนเชียงราย ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ว่า "ก็อยากจะขอให้แฟนบอลให้กำลังใจพวกเราต่อไปครับอย่าทิ้งกันไปไหน พวกเรานักเตะและทีมงานกำลังทำสุดความสามารถเพื่อตอบแทนแฟนฟุตบอล ก็อยากให้แฟนๆโปลิศเทโรมาเชียร์กันเยอะๆทั้งนัดเหย้าและนัดเยือนครับ ฤดูกาลยังอีกยาวไกล อยากให้ทุกคนยังอยู่ด้วยกันครับ"

โดยโปรแกรมโตโยต้าไทยลีกสัปดาห์ที่3 ของฤดูกาล มังกรโล่เงิน โปลิศ เทโร เอฟซี จะยกพลบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เชิญชวนแฟนๆโปลิศเทโร ทุกท่านร่วมให้กำลังใจนักเตะของพวกเรา เพื่อให้คว้าแต้มแรกในลีกให้ได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด