:::     :::

มาเน่มั่นเต็มถังหลังระเบิดแฮตทริก

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
1,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ปีกซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล หวังว่าฟอร์มการเล่นของเขาในเกมล่าสุด ช่วยเรียกความมั่นใจให้เต็มเปี่ยมกลับมาได้อีกครั้ง พร้อมรับปากจะรักษาความห้าวเป้งจนครบฤดูกาล 2017-18

ผู้เล่นวัย 25 กะรัต ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มกด 3 จาก 5 ประตูของทีมใส่ ปอร์โต้ เกมยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรระหว่างเก็บตัว ณ เมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปนว่า มาเน่ คนเดิมกลับมาแล้ว 

“ผมคิดว่าอย่างนั้น มันเป็นเรื่องที่สำคัญเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะศูนย์หน้าที่ยิงประตูได้ มันเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ และผมรู้สึกกำลังมั่นใจ ตอนนี้รอคอยที่จะต่อยอดทำผลงาน

ฟอร์มของ มาเน่ ณ เอสตาดิโอ โด ดราเกา ทำให้เขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยมีคะแนนโหวตสูงถึง 57%


มาเน่ ผู้เล่น ยูฟ่า ชปล. ยอดเยี่ยมของสัปดาห์

“ผมมีความสุขมากที่คว้ารางวัล แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะ แอปปี้แน่กับการทำ 3 ประตู แต่ก็อยากทำประตูให้มากกว่านี้ และผ่านเข้ารอบต่อไป” 

รวมแล้วตอนนี้มาเน่ทำไป 12 ประตู น้อยกว่าที่ทำได้ในฤดูกาล 2016-17 เพียงประตูเดียว

“มันไม่ได้อยู่ในหัวของผม แต่มันจะสุดยอดมากหากยิงได้มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว มีรายการแข่งขันมากขึ้นในซีซั่นนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำประตู และช่วยเหลือทีม”

'หงส์แดง' ซึ่งเก็บตัวอยู่ มาร์เบย่า ประเทศสเปน จะบินกลับมายังอังกฤษวันนี้ (19 ก.พ.) เพื่อเตรียมพร้อมต่อ ณ เมลวู้ด สำหรับเกมลีกพบ เวสต์แฮม (24 ก.พ.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด