:::     :::

ดีบาล่าร่ายยาวอำลายูเวนตุสหลังจบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
3,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ บรรยายความในใจผ่านโซเชียลยืนยันเตรียมอำลา ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ที่สัญญาปัจจุบันสิ้นสุดลง

ดีบาล่า ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาร่วมทีม "ม้าลาย" ในปี 2015 พาทีมได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ไป 5 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย รวมถึงเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่งครั้ง 

สัญญาของหัวหอกวัย 28 ปี จะหมดลงในจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาก็มีข่าวกับหลายทีมทั้ง อินเตอร์ มิลาน รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส 

ดีบาล่า ร่ายยาวว่า "มันยากที่จะหาคำที่เหมาะสมมากล่าวอำลาพวกคุณ ผมอยู่ที่นี่มาหลายปี ได้มีโอกาสร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา"  

"ผมคิดว่าเราจะอยู่ด้วยกันอีกหลายปี แต่โชคชะตาพาให้เราไปคนละเส้นทาง ผมจะไม่ลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้กับผม ทุกเกมการแข่งขัน ทุกประตู ผมเติบโตขึ้น เรียนรู้ไปกับคุณ ให้ผมได้ใช้ชีวิตและทำในสิ่งที่ฝัน"

"มันเป็นช่วง 7 ปีที่น่าอัศจรรย์กับ 12 แชมป์และ 115 ประตู ที่ไม่มีใครมาเอาไปได้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีให้ผมแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ขอบคุณที่อยู่กับผมมาหลายปี ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ทั้งแฟนบอลไปจนถึงทุกคนในสโมสรแห่งนี้ โค้ช เพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์โค้ช และผู้บริหาร"

"การได้สวมเสื้อตัวนี้พร้อมกับปลอกแขนกัปตันทีมมันมีความสำคัญอย่างมาก ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจในชีวิตของผม ซึ่งผมหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้เล่าต่อให้ลูกๆ หลานๆ ได้รับรู้"

"พรุ่งนี้ (วันจันทร์) จะเป็นนัดสุดท้ายของผมกับเสื้อตัวนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการได้ แต่มันเป็นการจากลาครั้งสุดท้ายของเรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่คงต้องก้าวลงสู่สนามด้วยรอยยิ้มและความภาคภูมิใจเพื่อให้ได้รับรู้ว่าผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด