:::     :::

บุสเก็ตส์หวังบาร์ซ่าจะกลับมาสู้เพื่อแชมป์ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ุเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กล่าวหลังเกมเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยคาดหวังว่าทีมอาซูลกราน่าจะกลับมาต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลหน้า

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าฝ่ายบริหารต้องหาวิธีแก้ไขปัญหาทางการเงินของสโมสรและสร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่อกลับมาต่อสู้แย่งแชมป์ในซีซั่นหน้า หลังทัพอาซูลกราน่าปิดฉากฤดูกาลที่น่าผิดหวังนี้ในฐานะรองแชมป์ลีกเมืองกระทิง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า บุกเสมอ เคตาเฟ่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เกมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ เซบีย่า จบลงด้วยผลเสมอในวันเดียวกันส่งผลให้ทีมอาซูลกราน่าการันตีตำแหน่งรองแชมป์ลีกาซีซั่นนี้แล้ว ก่อนจะลงเล่นเกมปิดฤดูกาลกับ บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์ 

'มันเป็นฤดูกาลที่ซับซ้อนมาก มีการเปลี่ยนแปลงและการบาดเจ็บมากมาย เราไม่ได้เป็นปกติอย่างที่พวกเราต้องการ' บุสเก็ตส์ เปิดเผย ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมถึงฟอร์มการเล่นในเกมเสมอ เคตาเฟ่ ว่า 'ในครึ่งแรกเราดีกว่า เราพยายามหาทางจังหวะผ่านบอลสุดท้ายเพื่อทำร้ายพวกเขา เพราะเรารู้ดีว่าพวกเขามีกองหลัง 5 คน ในครึ่งหลังเราแย่กว่า'


กัปตันทีมอาซูลกราน่ายังสัมผัสได้ถึงอนาคตของสโมสร แต่ยืนยันว่าฝ่ายบริหารจะต้องหาวิธีจัดการกับสถานการณ์ทางการเงินและสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สามารถท้าทายตำแหน่งแชมป์ในซีซั่นหน้า

'เรามีอุปสรรค สถานการณ์ทางเศรษฐกิจของสโมสร เราหวังว่าฝ่ายบริหารจะสามารถสร้างทีมที่แข่งขันต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์' มิดฟิลด์วัย 33 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด