:::     :::

โค้ชเคอร์เคลียร์สถานะติดโควิดคุมแข่งชิงฯตะวันตก

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เคลียร์ตัวเองจากสถานะติดโควิด-19 ทำให้สามารถกลับมาทำหน้าที่ในซีรี่ส์ชิงฯ ฝั่งตะวันตก พบ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ หลังจากพลาดคุมข้างคอร์ท 3 นัดท้าย เพลย์ออฟรอบสอง ซึ่งพบปราบ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ เข้ามา

รายงานจากเอ็นบีซี สปอร์ตส์ว่าอาการของ เคอร์ มีทั้งไอ, ภาวะเลือดคั่ง แต่ทั้งนี้ไม่มีใครใกล้ชิดติดตามไปด้วยทั้งที่ทราบผลตรวจเป็นบวกไม่ถึง 2 ชั่วโมงก่อนทิปออฟ เกมสี่ ซีรี่ส์ ที่รังเหย้า เชส เซนเตอร์ 

มันก็ไม่แย่จนเกินไปโค้ช เคอร์ ที่กลับมายังศูนย์ฝึกอีกครั้งเปิดปาก 

โดยช่วงที่เขาหายไปนั้นผู้ช่วยอย่าง ไมค์ บราวน์ ขึ้นรักษาการ แล้วก็เผด็จศึก เมมฟิส ลงได้ในเกม 6 เท่ากับสถิติ 2-1 เมื่อกุมบังเหียน 


ด้าน แกรี่ เพย์ตัน Jr. การ์ดสายป้องกันเผยว่าบรรยากาศในทีมดีขึ้นมากเมื่อทราบข่าวโค้ชเคอร์พ้นมาตรการกักตัวของลีก พร้อมอัพเดทอาการข้อศอกซ้ายหักของตัวเอง

ดีใจที่เห็นแกกลับมา เราทุกคนต่างเป็นปลื้มตอนรู้ว่าโค้ชโอเคแล้ว เป็นเรื่องดี สุขภาพกลับมาดีขึ้นเพย์ตัน Jr.  

ส่วนปัญหาบาดเจ็บมันต้องใช้เวลาฟื้นตัว เรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้ผ่านไปแล้ว ลำดับต่อไปก็แค่พยายามซ้อมหนัก, ดำเนินการเสริมความแข็งแกร่งที่แขนมันไป เพื่อกลับมาพร้อมช่วยทีม

ต่อคู่กรณี ดิลล่อน บรู้กส์ ที่อัดใส่ผมเราคุยกันแล้ว ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี มันเป็นเพลย์ของบาสฯ ผมทราบว่าเขาไม่มีเจตนา เราก็ไม่ติดใจหรือผูกใจเจ็บ คลี่คลายเพราะนี่การเล่นบาสฯในเพลย์ออฟ

เกมเปิดหัวเพลย์ออฟชิงฯ ตะวันตก คือพุธที่ 18 .. เชส เซนเตอร์ โดยบ่นรับพนัน ลาส เวกัส ให้ วอร์ริเออร์ส ต่อ 5.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 214.5 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด