:::     :::

เรฟเว่นส์เล็งปีกนอกดังจากตลาดฟรีเอเจนต์

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ จะเป็นปีกนอกตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ปีนี้หาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไม่ปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กก่อนเส้นตายในวันที่ 6 มีนาคมนี้

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมออกล่าตัวปีกนอกชั้นดีจากตลาดฟรีเอเจนต์ซึ่งมีตัวท็อปอย่าง จาร์วิส แลนดรี้, อัลเลน โรบินสัน กับ แซมมี่ วัตกิ้นส์ อยู่ในข่ายสนใจถ้าหากพวกเขาไม่ถูกต้นสังกัดปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กก่อนเส้นตายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ 

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์ต้องการผู้เล่นเพลย์เมกเกอร์ให้ควอร์เตอร์แบ็ก โจ แฟล็คโก้ ซึ่งได้รับความเห็นชอบจาก สตีฟ บิสค็อตติ เจ้าของทีมด้วย หลังปีกนอกรับบอลรวมกันเพียง 1,734 หลาในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งเป็นสถิติต่ำสุดอันดับ 3 ของลีก 

ทั้ง จาร์วิส แลนดรี้ จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์, อัลเลน โรบินสัน จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ แซมมี่ วัตกิ้นส์ จาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต่างเป็นปีกนอกตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์รอบนี้ ซึ่งเรฟเว่นส์จำเป็นต้องเพิ่มผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวหลัง ไมค์ วัลเลซ จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ ขณะที่ เจเรมี่ แม็คลิน ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

ตลาดฟรีเอเจนต์จะเริ่มเปิดในวันที่ 14 มีนาคม สำหรับราคาแฟรนไชส์แท็กของผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกจะมีมูลค่าราว 16.2 ล้านเหรียญ แต่ถ้าเป็นทรานซิชั่นแท็กจะมีมูลค่าราว 14 ล้านเหรียญ 

อย่างไรก็ตามถ้าหากทั้ง แลนดรี้, โรบินสัน กับ วัตกิ้นส์ ไม่ถูกปล่อยลงตลาดฟรีเอเจนต์ก็ยังมีปีกนอกฝีมือดีอย่าง ไมค์ วัลเลซ, พอล ริชาร์ดสัน (ซีฮอร์คส์), มาร์คีส ลี (จากัวร์ส), เทอร์เรลล์ พรายเออร์ (เร้ดสกิ้นส์), แดนนี่ อาแมนโดล่า (เพเทรียตส์) กับ ดอนเท มอนครีฟ (โคลท์ส) เป็นทางเลือกเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด