:::     :::

ฮอฟเฟนไฮม์แยกทางเทรนเนอร์'เฮอเนส'

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เฮอเนส เทรนเนอร์วัย 40 ปีตกลงแยกทางกับ ฮอฟเฟนไฮม์ หลังทำผลงานไม่บรรลุเป้าหมายในฤดูกาลที่ผ่านมา

ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นสโมสรที่ 4 ของบุนเดสลีกาที่ตัดสินใจเปลี่ยนเทรนเนอร์ตามรอย กลัดบัค, เอาก์สบวร์ก และ โวล์ฟสบวร์ก หลังแยกทางกับ เซบาสเตียน เฮอเนส ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เฮอเนส วัย 40 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของ อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ฮอฟเฟนไฮม์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ก่อนทั้งสองฝ่ายจะตกลงแยกทางกันเมื่อวันอังคาร 

ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นสโมสรที่ 4 ของลีกเมืองเบียร์ที่แยกทางกับเทรนเนอร์ต่อจาก อาดี้ ฮึทเทอร์ ของ กลัดบัค, มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล ของ เอาก์สบวร์ก และ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ ของ โวล์ฟสบวร์ก ก่อน สเตฟาน เลเทิล จะแยกทางกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ฮันโนเวอร์ ในลีกาสอง

'เราได้เริ่มวิเคราะห์ก่อนเกมสุดท้ายแล้วว่าผลการแข่งขันและเหตุการณ์ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาได้บดบังแง่บวกมากมายในฤดูกาลนี้ที่พาพวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ในระหว่างนี้' อเล็กซานเดอร์ โรเซน ผู้อำนวยการกีฬาของ ฮอฟเฟนไฮม์ เผย 

เฮอเนส คุม ฮอฟเฟนไฮม์ ลงเล่นเกมปิดซีซั่นด้วยการปราชัยต่อ กลัดบัค 1-5 จบฤดูกาลอันดับ 9 พลาดตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง 

'มันอธิบายไม่ได้ว่าเราล้มเหลวได้อย่างไร' โอลิเวอร์ เบามันน์ นายทวาร ฮอฟเฟนไฮม์ กล่าวถึงผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาของ 'มันไม่ใช่แค่ช่วงที่แย่ มันคือ 9 เกม นั่นนานเกินไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด